Top List các cây nên trồng trước nhà

 Cây cau cảnh, tre trúc, cây lộc vừng, cây hoa hòe, cây hoa giấy, cây ngũ gia bì, cây vạn niên thanh, cây kim ngân….là các mẫu cây cảnh với ý nghĩa phong thủy thấp nên trồng trước cửa nhà để giúp gia chủ xua đuổi tà khí, giảm thiểu xui xẻo, đem đến bình an và cường thịnh vượng cho gia đình. Hãy cộng Tìm hiểu chi tiết hơn về top 13 chiếc cây nên trồng trước nhà dưới đây nhé.


TOP 13 chiếc cây nên trồng trước nhà để giảm thiểu xui xẻo


Theo phong thủy, cây cối có vai trò rất quan yếu trong việc mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Chính thành ra, việc chọn lọc cây trồng trước nhà cần được cân đề cập kỹ càng. Dưới đây là 13 cái cây được cho là có tác dụng xua đuổi xui xẻo, mang lại may mắn cho gia chủ:


1. Trồng cây cau cảnh


nếu lần chần trước cửa nhà nên trồng cây gì? Thì một gợi ý lý tưởng cho bạn chính là cây cau cảnh là 1 trong những loại cây được coi là may mắn và mang lại sự hưng thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, cây cau cảnh còn giúp tạo ra ko khí thoáng mát và tươi mới cho ngôi nhà của bạn.


2. Cây tre, trúc cảnh


Trồng cây gì trước nhà trừ tà ma? Cây tre, trúc cảnh là một trong các dòng cây phù hợp để trồng trước nhà theo phong thủy. Các cây này mang lại sự bình im và thăng bằng cho ngôi nhà của bạn.




3. Cây lộc vừng


Cây lộc vừng là một cái cây cảnh được phổ quát người tình thích bởi vẻ đẹp tinh ma, tươi tốt và ý nghĩa phong thủy tốt lành. Trong phong thủy, cây lộc vừng là biểu trưng của sự may mắn, tài lộc và hưng vượng vượng.


Cây lộc vừng khi được trồng trước nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận tiện trong cuộc sống, giảm thiểu được những điều xui xẻo. Bên cạnh đó, cây lộc vừng còn có tác dụng thanh lọc không khí, đem đến bầu ko khí trong lành cho ngôi nhà.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các cây phong thủy hợp tuổi vợ chồng

4. Cây hoa hòe trồng trước nhà


Cây hoa hòe là một trong những loại cây trồng trước nhà hợp phong thủy đem đến sự may mắn và giảm thiểu khỏi các điều xui xẻo. Tuy nhiên, cây hoa hòe còn giúp tạo ra một ko gian xanh mát và khoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.


5. Cây ngũ gia phân bì


Cây ngũ gia suy bì là 1 mẫu cây cảnh được phổ biến người thương thích. Theo quan điểm phong thủy, cây ngũ gia phân bì là biểu trưng của sự may mắn, tài lộc và bình an.


Trồng cây ngũ gia so bì trước nhà sẽ giúp gia chủ gặp phổ quát may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, hạn chế được những điều xui xẻo. Không những thế, cây ngũ gia tị nạnh còn có tác dụng thanh lọc không khí, mang đến bầu ko khí trong sạch cho ngôi nhà.


6. Cây vạn niên thanh


Cây vạn niên thanh là tượng trưng của sự trường sinh, vĩnh cửu. Cây có lá xanh mướt, tượng trưng cho sự vững mạnh, vươn lên.


Trồng cây vạn niên thanh trước nhà sẽ giúp gia chủ gặp phổ thông may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, hạn chế được những điều xui xẻo. Tuy nhiên, cây vạn niên thanh còn với tác dụng thanh lọc ko khí, đem đến bầu ko khí trong sạch cho ngôi nhà.


7. Cây kim ngân


Trồng cây gì trước nhà thu hút tài lộc? Cây kim ngân chính là một trong các chiếc cây được coi là biểu trưng của sự sung túc, phồn thịnh vượng và tài lộc. Nó cũng giúp cái bỏ năng lượng tiêu cực và tạo ra không khí trong lành, thoáng đạt cho ngôi nhà của bạn.


8. Cây lan ý


Theo quan điểm phong thủy, cây lan ý là tượng trưng của sự may mắn, tài lộc và bình an. Cho nên, trồng cây lan ý trước nhà sẽ giúp gia chủ gặp phổ biến may mắn trong công việc, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc, bình an.





không những thế, cây lan ý còn mang khả năng thu nhận những chất độc hại trong không khí, đem đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà.


9. Cây trầu bà


Cây trầu bà là chiếc cây được coi là giúp cái bỏ năng lượng tiêu cực và đem lại sự may mắn và tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên, cây trầu bà còn mang tác dụng thanh lọc không khí và tạo ra một ko gian xanh mát cho ngôi nhà của bạn.


10. Cây phát tài


Cây phát tài là 1 chiếc cây cảnh được phổ biến người tình thích bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và ý nghĩa phong thủy phải chăng lành. Theo quan niệm phong thủy, cây phát tài là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc. Cây mang lá màu xanh lá cây, biểu tượng cho sự phát triển, vươn lên.


Cây phát tài được trồng trước nhà sẽ giúp gia chủ gặp rộng rãi may mắn trong công tác, tài lộc dồi dào, giảm thiểu được các điều xui xẻo. Tuy nhiên, cây phát tài còn mang tác dụng thanh lọc ko khí, đem đến bầu ko khí trong sạch cho ngôi nhà.


11. Cây vạn tuế

Cây vạn tuế là 1 dòng cây cảnh được nhiều ý trung nhân thích bởi vẻ đẹp thanh nhã, đẳng cấp và ý nghĩa phong thủy phải chăng lành. Theo quan điểm phong thủy, cây vạn tuế là tượng trưng của sự trường sinh, vĩnh cửu. Cây mang tuổi thọ cao, mang thể sống hàng trăm năm, biểu trưng cho sự trường tồn, bạt mạng.


Trồng cây vạn tuế trước nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tiện dụng trong cuộc sống, hạn chế được các điều xui xẻo, tai ương. Không những thế, cây vạn tuế còn với tác dụng thanh lọc ko khí, đem lại bầu ko khí trong lành cho ngôi nhà.


12. Trồng cây hoa giấy trước nhà

Cây hoa giấy là 1 chiếc cây cảnh được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp ranh con, tốt tươi và ý nghĩa phong thủy tốt lành. Trồng cây hoa giấy trước nhà sẽ giúp gia chủ gặp phổ thông may mắn, tiện dụng trong cuộc sống, tránh được các điều xui xẻo.


13. Trồng cây mộc hương trước cửa nhà

Cây mộc hương là 1 loại cây cảnh có ý nghĩa phong thủy rẻ lành, đem lại phổ quát may mắn và tài lộc cho gia chủ. Ví như bạn đang kiếm tìm 1 loại cây cảnh để trồng trước nhà, thì cây mộc hương là 1 tuyển lựa xuất sắc.

Cây cảnh trước nhà nên được chọn dựa theo mệnh của gia chủ để phát huy tối đa tác dụng phong thủy. Dưới đây là 1 số gợi ý về các chiếc cây cảnh trước nhà theo mệnh:


Người mệnh Kim nên trồng các loại cây cảnh mang màu vàng, nâu hoặc trắng như: cây cau cảnh, cây kim ngân, cây lan ý, cây ngọc ngân, cây kim tiền, cây trầu bà vàng, cây phú quý, cây phát tài...


Người mệnh Mộc nên trồng các loại cây cảnh sở hữu màu xanh lá như: cây cau cảnh, cây cọ nhật, cây kim ngân, cây phát tài, cây phú quý, cây vạn niên thanh, cây trầu bà xanh, cây đế vương xanh, cây ngọc bích...


Người mệnh Thủy nên trồng các cái cây cảnh sở hữu màu xanh dương hoặc đen như: cây cau cảnh, cây phát tài, cây phú quý, cây vạn niên thanh, cây đế vương xanh, cây lan ý, cây dương xỉ, cây ngũ gia suy bì...


Người mệnh Hỏa nên trồng những mẫu cây cảnh với màu đỏ, cam, hồng hoặc tím như: cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây kim ngân, cây vạn lộc, cây phú quý, cây trầu bà đỏ, cây lưỡi hổ, cây huyết dụ...


Người mệnh Thổ nên trồng những mẫu cây cảnh sở hữu màu vàng, nâu hoặc đỏ như: cây cau cảnh, cây kim ngân, cây phát tài, cây phú quý, cây vạn niên thanh, cây trầu bà vàng, cây đế vương vàng, cây sen đá, cây xương rồng...

>>> Tìm hiểu thêm:

Giải đáp đặc điểm về cây ngọc ngân phú quý

Cho thuê nhà xưởng Tại Thái Nguyên uy tín

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh