Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

 Lựa chọn phong thủy đất nền như thế nào là một vấn đề rất cần thiết. Tuy nhiên vị trí khu đất, hướng đất cũng rất quan trọng trong vấn đề lựa chọn đất nền. Vậy phong thủy đất nền cần chú ý lựa chọn thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Vị trí khu đất

Vị trí đất là tiêu chí bậc nhất để chọn đầu tư BĐS Nhà Đất, tương tự như hướng về tìm năng đội giá của đất. Khi chọn đầu tư vào đất nền trống, nên chọn vị trí liên kết giao thông tiện nghi, hạ tầng đang dần hoàn thành, thời cơ đội giá sẽ rất lớn.

Để ý phía đối lập mảnh đất: liệu có phải là một mảnh đất nền mở - ý có nghĩa là một mai sau rộng mở, xán lạn. Còn nếu mảnh đất bị bủa vây bởi cây cối thì cũng không đảm bảo, không nảy sinh được vượng khí.

Đặc biệt quan trọng, phần bên trước có cây lớn hay cây nhỏ đều là điều đại kỵ trong tử vi phong thủy, nó tác động ảnh hưởng đến đường tài lội mà chủ nhà nhận được. Nhưng nếu có thì gia chủ buộc phải dịch chuyển chúng tới một vị trí khác.

không chỉ có thế, điều tối kị trong tử vi phong thủy là ngõ hay đường dài hướng trực tiếp vào nhà, y hệt như 1 cây thương đâm thẳng vào trong nhà gây sát khí mạnh, rất giản đơn gặp tai ương, khó hoàn toàn có thể an cư lạc nghiệp.



>>> Tìm hiểu thêm: Phong thủy đất thóp hậu là gì? Cách hóa giải

Hướng đất

Đối với hướng khu đất nền, cần thận trọng lưu ý đến hướng phía tây Nam & phía tây Bắc. Ý niệm về tử vi thì phía tây Nam là vị trí hướng của trời, còn hướng phía tây Bắc là hướng của mẹ.

chính vì như thế hướng phía tây Bắc không nên có ngọn lửa vì đây là hướng có dương khí mạnh. Nếu có, hãy dịch rời vị trí của ngọn lửa đó bởi chúng là vấn đề tối kị, gây nên khó khăn cho gia chủ. Còn phía tây Nam, khi hướng này có nhà tắm hay nhà kho thì sẽ gây trắc trở chủ nhà sẽ bắt gặp trắc trở trong luận điểm về hôn nhân

so với hướng bên trái & phải mảnh đất cũng phải xem xét xem có ngôi nhà nào mái nhọn chỉa về phía mảnh đất đó không, vì đây là điều không đảm bảo. Không những thế, cũng cần phải xét mệnh chủ nhà, xem đất được bố trí theo hướng phù hợp với mệnh của chủ nhà hay là không.

gia chủ có mệnh quái Đông tứ Mệnh (Thủy, Mộc, Hỏa) thì hướng đất tốt là hướng phía bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Chủ nhà mệnh Tây tứ Mệnh (Kim, Thổ) thì hướng đất tốt là hướng phía tây, tây-bắc, tây-nam và phía đông bắc.

Hình dáng của khu đất


Thế đất rất tốt là miếng đất có phía trước rộng rãi, phía sau nở hậu đất cao để dựa lưng nhà. Một mảnh đất bên phải có đường cái, bên trái có dòng chảy, trước mặt có ao hồ, phía sau có gò đất là mảnh đất nền quý hiếm. Mảnh đất nền như vậy sẽ có được tàng phong khi tụ, chung cư sẽ có khá nhiều nội khí, sinh sống tại môi trường xung quanh như thế con người sẽ cảm thấy khỏe khoắn, đầu óc sáng suốt, may mắn tài lộc an khang - thịnh vượng.

Về hình dáng khu đất có kích thước hình chữ nhật hay hình vuông vắn, rộng thoải mái sẽ mang lại lộc may, may mắn tài lộc cho chủ nhà.

những mảnh đất vuông vắn sẽ đem về nhiều giàu sang cho chủ nhà hơn là bị khuyết góc hoặc có hình dạng kì khôi. Nếu chọn mua đất hình vuông vắn hoặc hình chữ nhật, gia chủ hoàn toàn yên tâm về tử vi phong thủy, dù hướng nhà có chưa phù hợp thì vẫn gặp nhiều điều cát lợi. Nhà vuông vức theo tỷ lệ 6:4 giúp bồn bề đều bền vững, âm dương cân bằng.

mặc dù thế, nếu là hình chữ nhật thì phải xem xét về mật độ. Bởi nếu quá to hay hẹp ngang đều khiến cát khi bị ảnh hưởng tác động.

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý


Khu đất có giấy tờ đầy đủ


Để bảo đảm an toàn tính pháp luật đất nền dự án, người tiêu dùng cần yêu cầu chủ đầu tư cung ứng không thiếu thốn sách vở và giấy tờ tránh mua phải đất không còn cấp sổ đỏ chính chủ, không có sổ đỏ chính chủ riêng, không được cấp phát xây dựng… Vì đó là các sách vở gia sản tin cậy cho những người mua. Tuyệt đối không mua đất trống có pháp lí đang dở dang, không may sẽ rất lớn. Vì khi ấy bạn cần phải mất thời hạn để hoàn thành hồ sơ pháp luật hoặc sổ quyền chứng nhận sử dụng đất.

Có 2 trường hợp trong hợp đồng:

+ Hợp Đồng giao thương đất trống dự án công trình đã có sổ đỏ, rất cần phải ra công chứng.

+ HĐ góp vốn mua đất nền trống từ chủ đầu tư của dự án.

Với hộ đồng bát buộc công chứng, giá trị pháp lý sẽ cao hơn nữa. HĐ chỉ có hiệu lực khi: Người nhập cuộc đủ khả năng hành động nhân sự, hai bên trọn vẹn tự nguyện, nội dung và mục đích không vi phạm luật điều cấm, không trái đạo đức cộng đồng.

giấy tờ thủ tục cấp sổ cho khách cá thể sẽ do Ủy Ban Nhân Dân cấp Q, huyện cấp. Nếu là tổ chức, pháp nhân thì việc cấp sổ sẽ do Ủy Ban Nhân Dân cấp tỉnh, TP sở tại trung tương cấp.

Nguồn xem: chothuexuong.com.vn

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh