Top list 11 cây phong thủy hợp mệnh Thổ

 Lưỡi hổ, hồng môn, lan quân tử... Được cho là những cây phong thủy hợp mệnh Thổ, được đa dạng người chọn tiêu dùng để mang thêm nguồn năng lượng phải chăng, gặp phổ biến may mắn.

Người mệnh Thổ được biết tới là người có tính bí quyết tương đối trầm, tĩnh tâm, khiêm tốn và ko phô trương. Gia chủ mệnh Thổ thường chọn những cây sở hữu màu như đỏ, hồng sở hữu mong muốn khỏe mạnh, tránh khỏi các nguồn năng lượng xấu. Còn ví như muốn thăng tiến trong công việc, có đa dạng tài lộc, người ta sẽ chọn các cây phong thủy màu trắng.

Top 11 cây phong thủy hợp mệnh Thổ


Cây ngũ gia so bì


Ngũ gia suy bì là chiếc cây phong thủy được cho là với thể mang lại may mắn cho gia chủ mệnh Thổ. Phổ thông người chọn cây này để trang trí trong nhà sở hữu mong muốn đem lại vượng khí cho không gian sống, lôi kéo tài lộc, giúp gia chủ lớn mạnh ổn định, vững vàng về tài sản, sở hữu cuộc sống phồn thịnh vượng.



Cây lưỡi hổ


Giới chơi cây phong thủy cho rằng loài thực vật này có năng lượng mạnh mẽ. Về ích lợi thực tế, cây lưỡi hổ có thể thanh lọc không khí, dòng bỏ các chất độc hại. Bạn cũng với thể tặng cây lưỡi hổ cho những người bạn, người nhà có mệnh Kim hoặc mệnh Thổ vì nó cũng có ý nghĩa chúc may mắn.

Cây trúc phú quý


Trúc phú quý được dùng khiến cho cảnh với ý nghĩa cầu phú quý, tài lộc. Loài cây này tượng trưng cho tài lộc, sức khỏe và may mắn. Đây cũng là cây phong thủy hợp mệnh Thổ. Đa dạng người đặt 1 chậu trúc phú quý trên bàn làm cho việc để công việc trơn tru, thăng tiến nhanh.

Cây lan quân tử


Lan quân tử biểu trưng cho quý nhân trợ giúp gia chủ vượt qua mọi cạnh tranh. Loài cây này với hoa rất đẹp và biểu trưng cho sự danh giá, cao quý. Lan quân tử được cho là tạo điều kiện cho người mệnh Thổ giảm thiểu vận hạn xui xẻo, gặp được quý nhân viện trợ trên tuyến đường sự nghiệp.


Cây lan quân tử dáng vươn thẳng mô tả được khí phách mạnh mẽ của bậc quân tử cũng như sự cao quý của bậc vương kém chất lượng.

Cây phú quý


có cái tên này, cây phú quý được bày trong nhà người mệnh Thổ để được may mắn và sang giàu. Lá cây sở hữu sắc đỏ tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và nhiệt huyết. Cũng vì với màu đỏ - màu của hành Hỏa, mang ý nghĩa tương sinh mang Thổ - nên nó cũng được dùng để thu hút may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Thổ.

Cây hồng môn


Cây hồng môn mang ý nghĩa về sự hạnh phúc và may mắn. Như vậy cây phú quý, nó cũng sở hữu màu của hành Hỏa nên rất phù hợp với người mệnh Thổ. Trong hai màu phổ thông là đỏ và trắng, bạn nên chọn màu đỏ vì nó hợp sở hữu người mệnh Thổ hơn. Cây mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc, thích hợp để khiến cho quà tặng cho gia chủ mệnh Thổ.



Cây đuôi công tím


nếu như bạn mê say sự sặc sỡ, muốn chọn cây phong thủy hợp mệnh Thổ thật xinh đẹp làm cho điểm đặc sắc cho môi trường sống đang bị nhàm chán của mình thì không thể bỏ qua cây đuôi công tím. Cây với màu sắc nhãi ranh cực kỳ ấn tượng, lá tròn. Loài cây này biểu tượng cho sự may mắn, hưng thịnh vượng và tài lộc.

Cây đuôi công tím biểu tượng cho may mắn và tài lộc, là cây phong thủy hợp mệnh Thổ.

Cây vạn lộc đỏ


kể đến cây phong thủy giúp gia chủ hút tài hút lộc, không thể ko kể tới vạn lộc đỏ. Màu sắc của hành Hỏa và cái tên đầy may mắn giúp cây này thu hút những gia chủ mệnh Thổ muốn cầu sự ấm no, sang giàu, phú quý. Các người mệnh Thổ có sự nghiệp kinh doanh, buôn bán thường đặt cây này trong nhà.

Cây sen đá nâu

không chỉ hợp sở hữu người mệnh Thổ, sen đá nâu còn là cái cây phong thủy hợp có mệnh Kim. Cây sở hữu màu nâu đặc biệt, là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Sen đá nâu với nhựa sống mãnh liệt, bền bỉ, có thể tranh đấu được sở hữu sự hà khắc của thời tiết. Việc bài trí sen đá nâu trong nhà cũng giúp gia chủ gặp phổ thông may mắn, vượng khí.

Cây đa búp đỏ


Thêm một cái cây phong thuỷ thuộc mệnh Hoả rất phù hợp sở hữu gia chủ mệnh Thổ, đó chính là đa búp đỏ. Loài cây này biểu tượng cho sự quyền lực, giàu có và hạnh phúc. Không chỉ thế, nó còn mang tác dụng hút bụi và thanh lọc ko khí. Nó được trồng để làm đẹp không gian sống và cải thiện chất lượng không gian sống một cách thức hiệu quả.

Cây trầu bà đế vương


Cây trầu bà đế vương được cho là giúp gia chủ hút tài hút lộc. Loài cây này biểu lộ sự quyền lực ngay trong khoảng tên gọi. Trong phong thủy, trầu bà đế vương sở hữu ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ mang được của cải, vật chất lẫn tiền tài. Ngoài ra, cây còn bộc lộ ý chí kiên cường, không giới hạn vươn lên.

>>> Tham khảo ngay:

Tổng hợp các cây phong thủy hợp tuổi vợ chồng


Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh