Thông tin đặc điểm của cây Đại Tướng Quân

 Cây đại tướng quân là một cái cây được trồng trước nhà hoặc trồng trang trí, đem lại điều thấp lành may mắn cho gia chủ, còn là cây dược chất được sử dụng trong đông y.


Cây đại tướng quân là gì?


Cây đại tướng quân hay còn gọi là cây lá náng, cây chuối nước,… thuộc chi thủy tiên và thuộc họ nhà loa kèn, với xuất xứ từ Mỹ Latinh. Cây hay mọc hoang sắp những nơi ẩm thấp, ao hồ sông suối, thích hợp nơi với khí hậu mát mẻ.



mẫu cây này sở hữu tên công nghệ Crinum asiaticum, là cái thân thảo, thân chinh lớn mang hình trụ dong dỏng tròn, lá có gân đồng thời xếp tròn đều quanh thân và có màu xanh, ra vòng vèo năm.


Cây đại tướng quân có chiều cao nhàng nhàng 0,5 -1,5m, lúc trưởng thành cho ra 20 – 30 bông hoa màu trắng hoặc đỏ, sở hữu mùi hương thơm dễ chịu, quả với màu đỏ, cứng và khô.


Tác dụng cây đại tướng quân


Cây đại tướng quân được trang hoàng, khiến đẹp ko gian quanh đó ngôi nhà của bạn. Trong phong thủy, cái cây này với ý nghĩa phải chăng lành, còn mang tác dụng trong đông y, khiến cho cây dược liệu.


với thể sử dụng trong khoảng hoa, lá, thân cho đến rễ cây của mẫu cây này điều trị 1 số bệnh như đau nhức xương khớp, viêm họng, bệnh ngoài da,…




Ý nghĩa phong thủy cây đại tướng quân


với hình trạng cành lá xum xuê, xanh thấp, cây đại tượng quân biểu tượng cho sự bình im, hạnh phúc, đem đến bình an cho gia chủ nên thường được trồng ở trước cửa ra vào hoặc đặt ngay giữa nhà.


Theo phong thủy, khi cây đại tướng quân nở hoa sẽ mang đến đa dạng chuyện vui và may mắn cũng như giúp còn các con phố tài vận của những thành viên trong gia đình được thuận tiện. Đặc thù nó còn có khả năng thanh lọc không khí, đem lại vượng khí cho căn phòng, giúp cho công việc làm ăn được tiện dụng hơn.

Tham khảo:

Cho thuê nhà xưởng tại Thái nguyên

Cây hợp tuổi Tuất là những cây nào?

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh