Giải đáp ngay: Cây hợp tuổi Thìn nhất hiện nay

 Cây cảnh phong thuỷ là cây cảnh được phân theo ngũ hành: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Mỗi con giáp sẽ hợp sở hữu một cái cây phong thuỷ khác nhau để chiêu tài lộc, cường thịnh vượng về nhà. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cộng nhau Nhận định xem gia chủ tuổi Thìn thì nên mang cây gì để đem lại tài vận, may mắn về nhà nhé!


Đôi nét về người tuổi Thìn


Rồng vốn là một loài vật hùng mạnh và được kính trọng nhất trong 12 con giáp. Là một linh vật mang tính thần thánh, Rồng là con giáp tượng trưng cho tham vọng và cai trị. Người tuổi Thìn cũng vì thế mà gặp nhiều may mắn, vận thế thấp, trời sinh sở hữu quý nhân phù trợ.


Họ mang phong thế của người thông minh đĩnh ngộ, lỗi lạc hơn người, với ý chí, bản lĩnh làm cho nên nghiệp lớn hơn người. Người tuổi Thìn sống bản lĩnh, khí phách hiên ngang như chính linh vật hiện thân cho tuổi tác của họ.


với trong mình tấm lòng khoan dung độ lượng, người tuổi Thìn luôn ngập tràn sinh lực và dồi dào sức khỏe. Tài vận của họ cũng rất hưng vượng do vậy vì vậy, kể cả đột nhiên khiến cho việc siêng năng vẫn mang tài lộc vào túi. Thế nhưng trên tuyến đường thăng tiến, người tuổi Thìn cũng gặp ko ít tiểu nhân cản trở.


Cây cảnh hợp tuổi Thìn


Để đẩy lùi vận hạn, xua đuổi những điều xui xẻo, không may, gia chủ tuổi Thìn sở hữu thể đặt 1 chậu Xương Rồng nhỏ ở hướng Tây Bắc của phòng khách là hợp lý. Hay ở hướng Đông Nam, sự tồn tại của một cây Vạn Niên Thanh sẽ hút vượng khí, xúc tiến tài vận về cho gia chủ.


tuy nhiên, lúc chọn cây phong thuỷ hợp tuổi, bạn cũng cần chú trọng đến năm sinh và bản mệnh. Mỗi năm sinh, mỗi mệnh trong ngũ hành trong khoảng Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ sẽ hợp sở hữu những mẫu cây khác nhau.


Ngũ hành theo năm sinh tương ứng của người tuổi Thìn sẽ được chia như sau:


Người sinh năm Canh Thìn ngũ hành thuộc Kim: 1940, 2000

Người sinh năm Mậu Thìn ngũ hành thuộc Mộc: 1988

Người sinh năm Nhâm Thìn ngũ hành thuộc Thủy: 1952, 2012

Người sinh năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa: 1964

Người sinh năm Bính Thìn ngũ hành thuộc Thổ: 1976



Chọn được cây phong thuỷ hợp mệnh sẽ giúp gia chủ có về tài lộc, vận may và trái lại, vận khí xấu, những điều xui xẻo thỉnh thoảng lại được bắt nguồn từ chính sai trái của bạn trong việc chọn lựa cây.


Dưới đây, Cây Xinh sẽ chia sẻ đến bạn một số các cây phong thuỷ dành cho người tuổi Thìn để đem đến vận khí, tài lộc.


Tuổi Canh Thìn hợp với cây gì?


Người tuổi Canh Thìn tức là những người sinh năm 1940 và 2000. Người tuổi này thuộc mệnh Kim và theo ngũ hành tương sinh, các dòng cây trồng trong nhà sở hữu màu nâu và màu vàng sẽ hợp với người tuổi Thìn.


Nâu và vàng vốn là hai màu sắc hợp sở hữu người mệnh Thổ nhưng do Thổ sinh Kim cho nên, tuổi canh Thìn vẫn mang thể chọn lọc cây cảnh có 2 màu sắc chủ đạo này. Đặc trưng hơn nữa, cây mang màu trắng sẽ mang lại vận khí rẻ nhất cho người mệnh Kim, mang may mắn, tài lộc về cho gia đình họ.


những cây hợp tuổi Canh Thìn phải đề cập đến như: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Ý, Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Trầu Bà Đế Vương, Cây Hạnh Phúc,…


Cây hợp mệnh Kim

với cây cảnh tương sinh thì cũng sẽ mang cây tương khắc, đây là điều mà bạn cần lưu ý trong thời kỳ chọn lựa cây phong thuỷ. Cần hạn chế trồng các dòng cây cảnh văn phòng tương khắc gây bất lợi như cây có màu xanh của nước biển, đen của hành Thủy hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím của hành Hỏa. Gần như các dòng cy này sẽ khắc chế tiền tài, kìm hãm sự hưng thịnh vượng của gia đình.


Tuổi Nhâm Thìn hợp với cây gì?


Người tuổi Nhâm Thìn là các người sinh năm 1952, 2012 thuộc mệnh Thuỷ. Bởi vậy, những loại cây cảnh để bàn sở hữu màu trắng thuộc hành Kim (do Kim sinh Thủy) sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn.



không những thế, những cây sở hữu màu xanh dương thuộc hành Thuỷ sẽ đem đến thuận tiện, may mắn cho công danh sự nghiệp cho người thuộc tuổi này.


Gia chủ tuổi Nhâm Thìn sẽ hợp sở hữu các cây như: Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Chi,… và những mẫu cây Tùng như: Cây Thuỷ Tùng, Cây Tùng Bồng Lai, Cây Tùng La Hán,… không những thế, cây cảnh thủy sinh cũng sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tương trợ tuổi của mình.

>>> Xem thêm: Giải đáp: Đặc điểm của cây đại phú gia

Cây hợp mệnh Thủy


Trái ngược mang gia chủ mệnh Kim, người mệnh Thuỷ nên tránh những cây với màu nâu, vàng hoặc đa dạng màu xanh lá cây. Các chiếc cây này chẳng những không đem đến tài lộc mà còn kìm hãm cơ hội thăng tiến trong công việc của bạn.


Tuổi Giáp Thìn hợp có cây gì?

Người tuổi Giáp Thìn là các người sinh năm 1964 thuộc mệnh Hoả. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hoả vì thế thành ra gia chủ tuổi này nên trồng những mẫu cây cảnh phong thủy với màu xanh lá của mệnh Mộc.


Thường thì, những cây mang màu cam, hồng, đỏ, tím thuộc mệnh Hoả sẽ mang đến phổ biến tài lộc và may mắn nhất cho gia đình.


Gia chủ tuổi Giáp Thìn sẽ thích hợp để trồng các cây phong thuỷ như: Cây Kim Tiền, Cây Phú Quý, Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn, Cây Lan Quân Tử, Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ, Cây Phong Lộc, Cây Thẻ Bài Hồng,…


Cây hợp mệnh hỏa

không những thế, người mệnh Hỏa ko nên trồng các cây phong thuỷ với màu xanh dương hay màu đen – những màu thuộc mệnh Thủy. Thậm chí là nên hạn chế các cây mang màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ vì chúng cũng khắc chế mệnh Hỏa. Bởi vì Hoả sinh Thổ do vậy sẽ ít phổ thông tác động đến công danh sự nghiệp của gia chủ sở hữu chúng.


Tuổi Bính Thìn hợp với cây gì?


Người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ (những người sinh năm 1976) và vì Hoả sinh Thổ do vậy, gia chủ mệnh Thổ nên trồng các cây thuộc mệnh Hoả có màu đỏ, cam, hồng, tím.


Hoặc các cây với màu nâu, vàng của mệnh Thổ cũng sẽ mang đến đa dạng điều phải chăng lành cho gia chủ, giúp họ nhanh chóng đạt được giàu sang phú quý, an khang hưng vượng vượng.


Cây hợp người tuổi Bính Thìn phải nhắc đến như: Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia suy bì, Cây Trầu Bà,… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả có sắc Đỏ, Cam, Hồng như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Hồng Môn, Cây Vạn Lộc, Cây Đa Búp Đỏ.


Cây hợp mệnh thổ

Để không bị ảnh hưởng bởi các vận khí xấu, gia chủ mệnh Thổ cần tránh những cây cảnh mang phổ biến màu xanh lá cây hoặc màu trắng thuộc mệnh Kim vì Mộc khắc Thổ và Thổ sinh Kim. Sự tương khắc này rất dễ làm cho tiền nong trong gia đình thuận lợi bị thất thoát và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong gia đình.


Tuổi Mậu Thìn hợp cây gì?


Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 và là người thuộc mệnh Mộc thành ra thành ra, sẽ sở hữu rất nhiều cây cảnh hợp sở hữu người thuộc mệnh này. Bạn với thể chọn lựa những cây với màu xanh lá của mệnh Mộc hoặc chọn những cây cảnh sở hữu màu xanh nước biển thuộc mệnh Thuỷ (do Thuỷ sinh Mộc) để đem lại phổ biến vận khí, tài lộc nhất cho gia đình.


Cây hợp tuổi Mậu Thìn bao gồm: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng, Cây trường sinh, Cây Cau Tiểu thoa, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia tị nạnh, Cây Kim Ngân,…


Cây hợp mệnh Mộc

quan yếu hơn nữa, để giảm thiểu tác động xấu đến vận khí của gia đình, bạn cần giảm thiểu các chiếc cây thuộc mệnh Kim và Hoả. Lý do là vì, Kim khắc Mộc còn Mộc lại sinh ra Hoả khiến cho Mộc tiêu tán sự nghiệp, lụi bại tuyến phố công danh.


kỳ vọng với các thông tin mà chúng tôi vừa san sẻ vừa rồi, Anh chị em tuổi Thìn tuyển lựa được cây cảnh phù thống nhất có tuổi của mình.

>>> Xem thêm:


Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh