Cây Phát Lộc hợp tuổi gì? Mệnh nào nhất?

Sở hữu ý nghĩa đem lại may mắn, tiền tài cho gia chủ nên hiện nay cây phát lộc rất được ưa thích để trồng làm cho cây để bàn; cây nội thất trang trí văn phòng, phòng khác, doanh nghiệp, nơi ở… Vậy cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào? Đây là nghi vấn mà phần lớn quý khách sẽ tự hỏi lúc với ý định tậu cây.

>>>Xem thêm: Giải đáp: Cây lưỡi Hổ hợp tuổi nào?



Cây phát lộc hợp có tuổi nào?


Mang ý nghĩa đem đến may mắn, tiền của cho gia chủ cây phát lộc rất thích hợp mang người tuổi Mão. Người tuổi Mão không biết mẹo kiếm tiền, đối sở hữu chuyện tiền của mang chút thủ cựu. Do vậy, tiền họ kiếm được thường ít và chậm hơn, cơ hội phát tài cũng ko dễ dàng. Người tuổi Mão nên đặt cành phát lộc trên tủ lạnh( chú ý là phải để số lẻ) để giúp tài vận của họ được cường thịnh, kiếm tiền mau lẹ hơn, nhiều hơn.



Cây phát lộc hợp với mệnh nào?

Trong phong thủy những người sở hữu mệnh Kim rất thích hợp có cây phát lộc. Những màu sắc may mắn của người sở hữu mệnh Kim bao gồm: trắng, vàng và nâu, màu giải hạn là xanh mộc (xanh lá cây). Trồng cây phát lộc trong nhà sẽ giúp người với mệnh Kim giải hạn; cân bằng cuộc sống, mang lại tiền tài, may mắn, sức khỏe.

Người mệnh Kim với thể chọn các chiếc cây có lá ánh vàng, hoa vàng như hoa hướng dương, cúc vàng, ly vàng… hoặc hài hòa các dòng cây xanh thuộc hành Thổ. Cây hợp mệnh bao gồm: kim ngân, kim tiền, phát lộc,… trong khoảng các gợi ý này, việc người mệnh Kim thường cắm hoa hướng dương, hồng vàng hay ly vàng trong nhà sẽ giúp may mắn sắm đến bạn rộng rãi hơn.

Tham khảo:

Cho thuê nhà xưởng tại Hải Phòng uy tín

Giải đáp: Phong thủy cây huyết dụ

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh