Cây để bàn làm việc hợp với mệnh Thủy nhất

  Việc lựa chọn cây cảnh để bàn chuẩn phong thủy không chỉ tạo ra ko gian mát mẻ mà còn giúp tăng vượng khí cho gia chủ. Vậy nên trồng các chiếc cây cảnh để bàn làm việc nào hợp mệnh Thủy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 loại cây cảnh để bàn thấp cho người mệnh Thủy mang trong bài viết sau nhé.


Cây cảnh phong thủy để bàn hợp mệnh Thủy


Mệnh Thủy tượng trưng cho nước và có đặc tính mang hiện trạng hướng xuống theo sự mềm mại và uyển chuyển. Vì thế các người có mệnh Thủy rất khéo léo trong việc giao thiệp và thuyết phục người khác.


Nhưng họ rất dễ bị chi phối bởi đám đông với đôi khi lại dễ nhạy cảm và với các nghĩ suy tiêu cực về bản thân. Thành ra, việc lựa một đôi cái cây phong thủy để bàn khiến cho việc hợp bản mệnh sẽ tiếp thêm động lực để bạn khẳng định trị giá của bản thân.


10 chiếc cây cảnh phong thủy để bàn rẻ cho người mệnh Thủy


Dưới đây là 1 số loại cây cảnh để bàn làm cho việc hợp mệnh Thủy mà bạn sở hữu thể tham khảo.


Cây Kim Tiền

Đây là loài cây mọc theo bụi, rễ chùm, sở hữu lá mọc đối xứng theo hướng đi lên. Cây với thể sinh trưởng và vững mạnh rẻ trong môi trường thiếu ánh sáng mạnh nên rất phù hợp để trồng trong nhà. Trong phong thủy, kim tiền được xem là mẫu cây mang đến cho gia chủ nhiều vận may và lôi kéo tài lộc.

Cây để bàn làm việc hợp với mệnh Thủy nhất


Cây Lưỡi Hổ

Là dòng cây lọc không khí, với khả năng tiếp nhận khí cacbonic và mang đến ko gian xanh, thoáng mát, tràn trề sức sống. Đối có người mệnh Thủy, đây là loài cây đem đến rộng rãi sự may mắn và trơn tru trong công tác.


Cây Lan Ý

Đây là cái cây với tác dụng mẫu bỏ các chất độc hại và đem đến nguồn ko khí trong lành cho căn phòng. Loại cây này rất dễ săn sóc, dù trồng thủy sinh hay đất đều với thể sống thấp. Ngoài ra, cây lan ý còn hợp mang mệnh Thủy giúp xua đuổi tà khí và hướng đến sự viên mãn.


Cây Ngọc Ngân

Cây ngọc nhân dễ lôi kéo mọi người bởi sự tương phản giữa màu xanh thẫm và màu trắng ở giữa lá rất đặc biệt. Người mệnh Thủy khi đặt cây này trên bàn làm cho việc vừa với thể điều hoà ko khí lại tạo cảm giác vui vẻ và sảng khoái tinh thần.


Cây Lan Chi

Lan chi là loài cây phong thủy dành cho người mệnh Thủy được mệnh danh “máy lọc không khí” bởi chúng mang khả năng lọc khí độc và mang lại nguồn không khí trong lành. Đặc biệt, cây Lan Chi rất dễ trồng, với mức độ sinh trưởng tốt và không gây hại cho trẻ em hay động vật.


Cây Tùng Bồng Lai

Đây là loài cây cảnh để bàn làm việc hợp sở hữu mệnh Thủy và sở hữu ý nghĩa đem lại người khỏe, may mắn tài lộc cho gia chủ. Không những thế, cây tùng bồng lai còn được coi như quý nhân giúp cho người tuổi Thân khiến ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió.


Cây Thủy Tùng

Thủy Tùng là 1 trong 10 chiếc cây cảnh để bàn tốt cho người mệnh Thủy được ưa chuộng đa số. Cây tăng trưởng theo bụi nhỏ có màu xanh biếc chứa chan sinh khí và tạo điều kiện cho không gian làm cho việc luôn tươi mát, khoáng đãng.


Cây Tùng La Hán

Đây là loài cây ưa ẩm và phát triển thấp trong điều kiện thiếu sáng, lúc trồng bạn chỉ cần tưới nước thường xuyên. Cây tùng la hán có phổ thông linh khí và với khả năng trừ tà, ngăn gió độc, đắc biệt là sống trường thọ.


Cây Mầm Xanh

Cây Mầm Xanh đại diện cho tài lộc dồi dào, may mắn và phù hợp khiến cây cảnh để bàn khiến cho việc cho người có mệnh Thủy. Đặt 1 chậu cây mầm xanh trên bàn khiến cho việc để giúp khởi đầu phải chăng đẹp và chấm dứt được viên mãn như mong ước.


Cây Thanh Tâm


Theo như phong thủy, cây Thanh Tâm với tác dụng xua tan những điềm xấu và giúp cho gia chủ mệnh Thủy được bình an. Đây còn là một trong số những dòng cây cảnh để bàn khiến cho việc tốt cho người mệnh Thủy được dân văn phòng ưa thích cực kỳ.


Trên đây là top 10 cái cây cảnh để bàn thấp cho người mệnh Thủy giúp đem lại phổ biến may mắn, tài lộc cho quý khách. Hy vọng từ các thông báo mà chúng tôi san sớt ở trên sẽ giúp Các bạn với thêm sự chọn lựa cây cảnh để bàn làm việc.

Tham khảo ngay:

Những cây không nên trồng trước nhà

Có nên trồng cây khế trước nhà

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh