Thông tin dự án về khu công nghiệp Yên Sơn Lục Nam Bắc Giang

 I. Thông tin PHÁP LÝ VÀ VỊ TRÍ KHU CÔNG NGHIỆP im SƠN BẮC LŨNG


Khu công nghiệp Yên Sơn - Bắc Lũng được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn bổ sung vào quy hoạch lớn mạnh các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tại Công văn số 216/TTg-CN ngày 23/02/2021 có diện tích quy hoạch dự định khoảng 300 ha, thuộc địa phận những xác lặng Sơn và phường Bắc Lũng, quận Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Ngày 16/07/2021, Khu công nghiệp lặng Sơn - Bắc Lũng được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 tại Quyết định số 712/QĐ-UBND sở hữu diện tích lập quy hoạch là 309,16 ha, trong đấy diện tích đất quy hoạch của khu công nghiệp là 300 ha và 9,16 ha là diện tích vun đắp các con phố trong khoảng thức giấc lộ TL293 vào khu công nghiệp. Tổng diện tích đất công nghiệp (xây dựng nhà xưởng và đất logistic) cho thuê là 202,36 ha (chiếm tỷ lệ 67,45% diện tích quy hoạch).

>>> Xem thêm:  Thông tin về Khu công nghiệp Hiệp Phước

Về tính chất, KCN yên Sơn - Bắc Lũng là khu công nghiệp tổng hợp đa lĩnh vực, chủ yếu là công nghiệp cung ứng, chế tác vật dụng điện tử, điện lạnh, cơ khí, máy móc vật dụng kỹ thuật kỹ thuật cao và cung ứng hàng sử dụng thân thiện sở hữu môi trường (không bao gồm những Công trình thuộc ngành nghề dệt may, da dày...)

Về vị trí kết liên vùng, khu công nghiệp kết nối trực tiếp với TL293 và sắp Quốc lộ 37 và:

- phương pháp trung chân thành phố Hà Nội 70 km

- cách thị thành Bắc Ninh 20 km

- phương pháp phi trường Quốc tế Nội Bài 76 km

- bí quyết cảng Hải Phòng 83 km

- cách cảng loại Lân 90 km

- cách cửa khẩu Móng chiếc 266 km


II. HỆ THỐNG cơ sở cơ sở CỦA KCN yên SƠN - BẮC LŨNG


Hệ thống cấp điện: nguồn điện dùng cho cung cấp cho khu công nghiệp im Sơn - Bắc Lũng trước mắt được lấy trong khoảng lâm thời biến áp 110kV Lục Nam. Trong tương lai, nguồn cấp điện sẽ được thay thế từ nguồn điện từ nhất thời 110kV Bắc Lũng sở hữu công công suất 2x63 MVA và mang thể tiếp diễn được bổ sung bởi trạm biến áp 110kV Bắc Lũng 2 sở hữu công suất 2x63 MVA và trạm biến áp 110kV yên ổn Sơn sở hữu công suất 2x63 MVA. Tương tự, việc cấp điện cho KCN hoàn toàn với thể được đảm bảo ngay cả trong trường hợp nhu cầu tiêu dùng điện nâng cao cao.

Hệ thống cấp nước: Khu công nghiệp im Sơn được quy hoạch xây dựng nhà máy xử lý và phân phối nước sạch phục vụ riêng cho Công trình và cả quá trình mở mang sở hữu công suất thiết kế hai thời kỳ là 24.600 m3/ngày đêm chuyên dụng cho cho những hoạt động cung ứng, sinh hoạt và chữa cháy.

Hệ thống xử lý nước thải: toàn bộ nước thải tại KCN lặng Sơn Bắc Lũng được xử lý cục bộ tại nhà máy trước khi được xử lý tại trạm xử lý nước thải tụ hội của KCN ra đến dòng A trước khi xả thải ra môi trường.

Hệ thống tuyến đường liên lạc nội khu và ngoại khu: Về kết nối ngoại khu, KCN im Sơn - Bắc Lũng các đường kết nối đến TL293 theo hướng Đông Bắc - Tây Nam và kết nối mang tuyến vành đai 5 theo hướng Tây Nam Đông Bắc, đồng thời dự định xây dựng 1 tuyến cầu vượt qua tuyến phố sắt để kết nối sở hữu Quốc lộ 37. Về nội khu, trục chính của KCN sở hữu chiều rộng 51 m, trong đó chiều rộng vỉa hè là từ 20m - 30m; các con đường nhánh trong KCN sở hữu chiều rộng từ 24m-27m, trong đó chiều rộng vỉa hè là 15 m với xây xanh và lòng phố hai bên.

các tiện ích hạ tầng khác: KCN yên ổn Sơn - Bắc Lũng được xây dựng hệ thống thoát nước mưa độc lập có hệ thống thoát nước thải; Cao độ san lấp của KCN là trong khoảng +5,2m tới +5,56m; KCN được xây dựng bãi đỗ xe có diện tích 7,76 ha cộng có hệ thống cây xanh cảnh quan, hệ thống chiếu sáng, thông báo liên lạc, phòng cháy chữa cháy dọc theo những trục đường giao thông trong KCN.


III. Tình trạng lôi kéo đầu tư CỦA KHU CÔNG NGHIỆP im SƠN - BẮC LŨNG


Ngày nay, Khu công nghiệp yên Sơn - Bắc Lũng đang được tỉnh giấc Bắc Giang cộng mang các cơ quan can hệ tích cực hoàn thiện những giấy tờ pháp lý mang liên quan để ưng chuẩn chủ trương đầu cơ và chưa được xây dựng. Các thông báo can hệ đến tiến độ của KCN yên ổn Sơn - Bắc Lũng sẽ liên tiếp được chúng tôi cập nhật chỉ cần khoảng tới.

Nguồn: chothuexuong.com.vn

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh