Cập nhật về Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc

Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc được xem là một trong các khu công nghiệp trước tiên của Quảng Nam, đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp tăng trưởng của tỉnh giấc. Hiện tại, Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam tiếp tục là điểm tới quyến rũ cho những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cộng website bí quyết xem quy hoạch đất


Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc


Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam được có mặt trên thị trường từ năm 1996 theo quyết định và được Phân tích là một trong các khu công nghiệp thành công nhất của các tỉnh giấc miền Trung với sự góp mặt của toàn bộ đơn vị trong và ngoài nước tham gia đầu tư trên phổ biến lĩnh vực.

Cập nhật về Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc

Cập nhật về Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc


Vào ngày 4/01/2021 Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý đề xuất của Bộ Kế hoạch và đầu cơ về việc điều chỉnh giảm diện tích tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam từ 390 ha xuống còn 357,08 ha.

>>> Xem thêm: Dự án về Khu công nghiệp Thuận Thành 3


Nhìn chung, Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc là khu công nghiệp trọng tâm của tỉnh Quảng Nam, tập hợp lôi kéo các ngành như điện tử, vật liệu xây dựng, cơ khí, chế tác và thực phẩm,… hiện giờ đã mang 63 Dự án đăng ký đầu tư vào Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam, trong đấy mang 33 Dự án FDI, sở hữu tổng nguồn vốn là sắp 3.0006 tỷ đồng và hơn 500 triệu đô la Mỹ.


Giá thành đầu cơ tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam:


Giá điện tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam: Sẽ thực hành theo bảng giá của Điện lực tỉnh giấc Quảng Nam tại thời khắc dùng. Thực hành Thông tư 16/2014/TT-BCT ngày 29 tháng 5 năm 2014 của Bộ công thương Quy định về thực hành giá thành điện.

Giá nước tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam: Theo bảng thông tin giá nước của công ty sản xuất nước tại thời khắc công ty sẽ dùng.

giảm giá thuế thu nhập doanh nghiệp: khuyến mại 10% trong 15 năm; đặc trưng là miễn 04 năm đề cập tính từ lúc sở hữu thu nhập chịu thuế và giảm 50% trong 9 năm tiếp theo. Giảm 50% thuế thu nhập tư nhân đối mang các người có thu nhập thuộc diện chịu thuế.

khuyến mại thuế nhập cảng tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam: Khu công nghiệp sẽ miễn thuế du nhập đối sở hữu hàng hóa tạo tài sản nhất định và miễn thuế du nhập trong thời hạn 5 năm đầu đối mang vật tư, nguyên liệu, linh kiện bán thành phẩm thuộc diện hàng hóa trong nước chưa sản xuất được du nhập nhằm mục đích dùng cho cung cấp.

>>> Tìm hiểu thêm: Thông tin về khu công nghiệp Giao Long

Quy hoạch khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc


Vị trí đắc địa phát triển doanh nghiệp


Vậy khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc ở đâu? Theo ấy, liên hệ khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam tọa lạc tại 2 phường Điền Nam và Điền Ngọc huyện Điện Bàn, thuộc thức giấc Quảng Nam. Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam nằm kề thức giấc lộ 607, ngay cửa ngõ phía Bắc của thức giấc, điều này đã giúp nối đô thị Đà Nẵng và thị trấn cổ Hội An.


có vị trí này, khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam giúp những công ty kết nối mau chóng với các điểm tới như:


Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam phương pháp trung tâm và sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ sở hữu khoảng 15km;

Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam phương pháp cảng Tiên Sa 20km, phương pháp cảng Chu Lai;

Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam phương pháp Hà Kỳ chỉ với 100km.



tuy nhiên, khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc còn nằm trong quy hoạch phát triển khu vực phía Bắc thức giấc Quảng Nam với thị thành Điện Nam – Điện Ngọc đang được lớn mạnh. Sau khi thành phố Điện Nam – Điện Ngọc hoàn tất sẽ phân phối không gian sống tiên tiến, tiện nghi cho khoảng hơn 150.000 người. Vì vậy, nguồn cần lao sẽ đổ về Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc Quảng Nam to, sản xuất cho các công ty số lượng người lao động dồi dào và chất lượng.

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh