Thông tin về Khu công nghiệp Hạnh Phúc Long An

Khu công nghiệp Hạnh Phúc Long An là một trong số những khu chế xuất rộng lớn và có hoạt động lâu năm tại huyện Đức Hòa. Ở trong các các khu công nghiệp Đức Hòa Long An nhận được không ít mối liên hệ từ ban lãnh đạo huyện, tỉnh cũng như những người tiêu dùng.

Nơi đây khu công nghiệp hình thành đầu tiên tại địa phận huyện theo quyết định số 1084 của Thủ tướng Chính phủ ngày 15/12/1997 về việc Ra đời cũng như Phê duyệt dự án công trình đầu tư thiết kế cũng như hoạt động hạ tầng kỹ thuật KCN Đức Hòa I, Long An. Tin tức liên quan về khu chế xuất tiếp tục đc cập nhật qua bài biết dưới đây.

1. Tin tức cộng đồng

Thương hiệu đầy đủ: khu chế xuất Đức Hòa I
tên thường gọi khác: khu công nghiệp Hạnh Phúc
Địa chỉ: ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Quy mô: 274ha bao gồm giai đoạn một là 70ha
nhà đầu tư: chủ liên kết kinh doanh khai thác cũng như quy hoạch khu công nghiệp Đức Hòa I Hạnh Phúc


Thông tin về Khu công nghiệp Hạnh Phúc Long An


2. Vị trí

Khu chế xuất Hạnh Phúc Long An nắm giữ địa điểm ở ngay cạnh với địa bàn Tp. HCM tại trục đường Tỉnh lộ 10 là các tuyến đường hạ tầng giao thông chủ chốt vào địa điểm.

Tỉnh lộ 10 tham gia thẳng tới Tỉnh lộ 824 cũng như tuyến quốc lộ 1A, được coi là cầu nối thông thương quan trọng giữa Tp. HCM với Long An và những tỉnh thành bên cạnh. Bên cạnh Tỉnh lộ 10 thì Tỉnh lộ 10B cũng được UBND và HĐND huyện, tỉnh đặc biệt quan tâm đi qua các chế độ ưu tiên sửa chữa, cải thiện, lan rộng.

bên cạnh đó, vị trí khu công nghiệp cũng đều có điểm nhấn khác giống như phía Đông giáp ranh tập hợp sông ngòi nằm trong huyện Bình Chánh đóng góp tầm quan trọng vận chuyển hàng hóa quy mô bé dại trong khu vực.

so với nhiều khu chế xuất khác trên địa bàn Long An tập kết ngay ở địa điểm cảng và có thế mạnh giao thông đường thủy phát triển lớn mạnh thì KCN Hạnh Phúc sở hữu thế mạnh về con đường bộ khi là phần lớn.

nhìn toàn diện, mạng lưới giao thông khu công nghiệp nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các thị hiếu vận chuyển và nhu cầu đi lại của người lao động làm công việc sau đây.

3. Hạ tầng cơ sở

3.1. Hệ thống hạ tầng giao thông


Là một khu công nghiệp xuất hiện tuổi đời lâu năm nhất trên địa phận huyện nên tập hợp mạng lưới cơ sở giao thông khu công nghiệp Hạnh Phúc Long An đc đầu tư quy hoạch cũng như phát triển đạt mức hoàn thiện cao.

Cùng với đó là những chính sách ưu ái nâng cấp, lan rộng ra các con đường chính, phụ đã được thực hành nhanh gọn đã góp thêm phần thu hút giới đầu tư đổ về khu vực này.

Giống như đã đề cập trước đó, hệ thống cơ sở giao thông khu chế xuất xuất hiện như thế mạnh cạnh tranh về đường bộ so với những khu công nghiệp khác. Nổi bật khi là các con đường Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 10B, Tỉnh lộ 824, mặt đường Trần Văn Giàu, quốc lộ 1A chia thành mạng lưới liên kết chốn nghiêm ngặt. Từ nội khu khu chế xuất hoàn toàn có thể dễ dàng di dời mang đến nhiều khu vực như:

Quốc lộ 1A khoảng 12km

Dự án đô thị Phúc An City tầm 15km

Nội khu Tp. HCM tầm 18km

Bến xe Hậu Nghĩa khoảng 20km

Cảng hàng không nước ngoài Tân Sơn Nhất khoảng 25km


Giao thông trên Đức Hòa nói chung và xung quanh khu công nghiệp nói riêng nhưng vẫn đang nghiên cứu xây dựng, lan rộng ra có thêm về sau nhằm tìm hiểu nhiều mục tiêu rộng lớn khi là biến thành đô thị vệ tinh sách lược phía Nam của Tp. HCM cũng như tốc độ quá trình công nghiệp hóa, văn minh hóa cả nước.

hệ thống cơ sở giao thông đường xá nội khu rộng thoải mái, đảm bảo cho những xe hàng lưu thông thuận tiện trong quá trình giao vận. Cụ thể, đường chính rộng 24m và con đường nhánh rộng lớn 20m được trải nhựa tất cả.

Cống thoát nước đã được lắp đặt đa dạng tại các trục mặt đường nhằm tránh cao nhất tình trạng ngập lụt khi có mưa lớn. Hệ thống cây xanh, cỏ xanh cũng được trồng dọc theo những con đường cùng vỉa hè rộng lớn, đèn chiếu sáng chung đã tạo nên không gian làm công việc tuyệt đối thư thái, trong sạch.

Điều mà mọi người thường rất quan tâm sống các khu chế xuất là một môi trường làm việc không đảm bảo cũng như lo ngại về tác động đến y tế đã được giải quyết thích hợp.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông con đường thủy cũng góp thêm phần nào mang đến khu công nghiệp. Nhiều nguồn lực tổ hợp đc khai thác và dùng một cách thích hợp nhằm mang lại lợi ích cộng đồng mang đến kinh tế tài chính địa phương và tỉnh ngôi nhà.

Thông tin về Khu công nghiệp Hạnh Phúc Long An

>>> Đừng bỏ qua: Dự Án Khu Công Nghiệp An Dương Hải Phòng

3.2. Hệ thống được mang lại điện


khu chế xuất dùng mạng lưới điện cao thế 22KV nhằm dịch vụ cho những công trình xây dựng công năng cao. Các trạm biến áp đã được lắp đặt thêm để phục vụ cho các hệ thống kỹ thuật, dự án công trình công nghiệp sống mức điện áp 0.4KV. Những nhu cầu dùng điện luôn được đảm bảo chắc chắn cho toàn bộ hoạt động cũng như an toàn cho tất cả người lao động làm việc sau đây.

3.3. Tập hợp cung cấp nước


nhà máy sản xuất được cung cấp nước sạch cho mọi khu công nghiệp có công năng vận hành lên đến 8.152 m3/ngày đêm (ở thời điểm 2) cũng như đáp ứng theo quy chuẩn kỹ thuật nước nhà về tiện nghi nước sạch đến sinh hoạt.

3.4. Tập hợp giải quyết nước thải


hệ thống giải quyết nước thải hoạt động lên tới 6.522 m3/ngày đêm tuân thủ khắt khe theo các quy chuẩn Việt Nam về tiện nghi nước thải công nghiệp.

4. NGÀNH NGHỀ


khu chế xuất Hạnh Phúc Long An tập trung đa dạng những ngành nghề đc phép trừ nhiều loại hình gây độc hại cao như mạ điện, nhuộm, tái chế giấy.

4.1. Nhóm ngành công nghiệp nhẹ

chế tạo bảng màu, vỏ hộp giấy, thùng nhựa, vật liệu mang đến ngành sơn
sản xuất sơn, nhiều loại bột sơn tĩnh điện, bột trét tường, dầu bóng
sản xuất phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, Gia Công, sang chai, đóng góp gói thuốc bảo đảm thực vật
sản xuất mực in, dung môi
sản xuất, Gia Công đồ inox gia dụng, linh phụ kiện bếp gas, vòi nước
Công nghiệp in ấn, chế tạo, tối ưu in hoa trên vải
sản xuất máy công nghiệp, nông nghiệp, công cụ làm khu vườn
giao thương mua bán, lắp đặt dòng thiết bị vật tư ngành nông nghiệp, công nghiệp, thiết kế ngôi nhà xưởng
chế tạo giấy biện pháp nhiệt sử dụng mang đến kính xe hơi, cao tầng
sản xuất hạt nhựa, tấm nhựa chịu lực, ống dẫn nhựa, bồn nhựa, bao bì nhựa, Gia Công hạt nhựa PVC
chế tạo cầu dao điện, tối ưu bộ khuôn cơ khí
chế tạo những loại mút xốp dùng làm vật liệu sản xuất giày thể thao
chế tạo linh kiện cửa ngõ sổ, cửa ngõ cuốn các loại
chế tạo khuôn mẫu, chế tạo tối ưu nhiều loại chai lọ, bình, nắp chai, tuýp nhựa mềm bằng plastic từ nhựa PP cũng như PE
chế tạo tole lợp mái cũng như vách các loại, tole cách nhiệt, tole sáng FRP
sản xuất, gia công dụng cụ, dòng thiết bị văn phòng phẩm
Gia Công giày dép, thời trang, may mặc

4.2. Nhóm ngành công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm


chế tạo những loại bánh gạo, ngũ cốc, xúc xích
chế tạo nước giải khát các loại, sữa bò tươi, nước trái cây
chế tạo những loại đồ ăn đóng góp hộp, hải sản ướp đông lạnh
sản xuất men sinh vật cảnh dạng bột, dạng lỏng

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh