Khu công nghiệp Cẩm Khê và các thông tin chi tiết

 Khu công nghiệp Cẩm Khê là một khu vực công nghiệp tại Việt Nam, nằm ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, miền Bắc nước này. Khu công nghiệp Cẩm Khê được xây dựng nhằm thu hút các doanh nghiệp và đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp để thúc đẩy phát triển kinh tế và tạo việc làm cho người dân trong khu vực.


Khu công nghiệp Cẩm Khê có vị trí thuận lợi, gần các tuyến giao thông chính như Quốc lộ 2 và Quốc lộ 32, cũng như cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km về phía Tây Bắc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và liên kết với các khu vực khác trong nước.


Khu công nghiệp Cẩm Khê được phát triển với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại để thu hút các nhà đầu tư. Các cơ sở hạ tầng bao gồm đường giao thông, hệ thống điện, nước và viễn thông đã được xây dựng và cung cấp đầy đủ. Ngoài ra, khu công nghiệp cũng có các khu vực dành riêng cho các nhà máy, nhà xưởng và khu vực dịch vụ.

Khu công nghiệp Cẩm Khê và các thông tin chi tiết


Khu công nghiệp Cẩm Khê đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp khác nhau như chế biến gỗ, may mặc, sản xuất điện tử, ô tô và linh kiện, thực phẩm và đồ uống, vv. Việc đầu tư và phát triển khu công nghiệp này không chỉ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và mở rộng hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.

Vị trí địa lí kcn Cẩm Khê

Khu công nghiệp Cẩm Khê nằm ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Dưới đây là vị trí địa lý chính xác của khu công nghiệp này:


Vị trí: Huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam

Tọa độ: 21.3333° N, 105.0500° E


Khu công nghiệp Cẩm Khê có vị trí thuận lợi, gần các tuyến giao thông chính như Quốc lộ 2 và Quốc lộ 32. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn có thể di chuyển khoảng 90km về phía Tây Bắc để đến khu công nghiệp Cẩm Khê.

>>> Xem thêm: https://sites.google.com/view/chothuenhaxuong12/khu-cong-nghiep-sadec

Cơ sở hạ tầng tại KCN Cẩm Khê

Khu công nghiệp Cẩm Khê đã được phát triển với một cơ sở hạ tầng tương đối đầy đủ để hỗ trợ hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Dưới đây là một số thông tin về cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp Cẩm Khê:


Đường giao thông: Khu công nghiệp có mạng lưới đường giao thông tiện lợi, bao gồm các đường nội bộ và đường kết nối với các tuyến giao thông chính như Quốc lộ 2 và Quốc lộ 32. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và liên kết với các khu vực khác trong nước.


Điện: Khu công nghiệp Cẩm Khê có cung cấp điện đầy đủ và ổn định để đáp ứng nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp. Hệ thống điện được đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy định an toàn.


Nước: Khu công nghiệp cung cấp nguồn nước sạch và đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Hệ thống cấp nước được xây dựng và duy trì để đảm bảo nguồn nước ổn định và đáng tin cậy.


Viễn thông: Khu công nghiệp Cẩm Khê có cơ sở hạ tầng viễn thông hiện đại, bao gồm mạng internet, dịch vụ điện thoại và các dịch vụ viễn thông khác. Điều này giúp các doanh nghiệp kết nối và truy cập thông tin một cách thuận tiện và nhanh chóng.


Các tiện ích khác: Khu công nghiệp Cẩm Khê có các tiện ích khác như trung tâm dịch vụ, nhà hàng, khu vực xử lý nước thải, khu vực xanh và cây xanh, cửa khẩu v.v. Những tiện ích này giúp tạo môi trường làm việc thuận lợi và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng trong khu vực.

Nguồn: http://www.chothuexuong.com.vn

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh