Trải nghiệm dự án tại Khu công nghiệp Nam Sách

Khu công nghiệp Nam Sách (NSIP) là một trong những khu công nghiệp phát triển nhanh chóng tại tỉnh Hải Dương, nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, cách Thành phố Hải Phòng khoảng 45km về phía Tây Nam và cách Thủ đô Hà Nội khoảng 60km về phía Đông.


Khu công nghiệp Nam Sách có quy mô lớn với diện tích đất hơn 700ha và được quy hoạch theo tiêu chuẩn khu công nghiệp hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng và dịch vụ cho các doanh nghiệp đặt tại đây. Khu công nghiệp được chia thành nhiều khu vực sản xuất và kinh doanh, bao gồm khu công nghiệp dệt may, khu công nghiệp điện tử, khu công nghiệp sản xuất linh kiện ô tô, khu công nghiệp sản xuất sản phẩm gỗ, khu công nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống, khu công nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp khác.


>>> Xem thêm:  Thông Tin Dự Án Khu Công Nghiệp Tân Đông Hiệp A





NSIP có vị trí địa lý thuận tiện để kết nối với các tuyến đường cao tốc như QL5, QL18, QL37 và đường bộ quốc lộ, cũng như đường sắt, đường hàng không và cảng biển. Điều này giúp cho việc vận chuyển hàng hóa, phân phối sản phẩm và tiếp cận thị trường trong và ngoài nước trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


Khu công nghiệp Nam Sách cũng được trang bị các cơ sở hạ tầng hiện đại như hệ thống cấp nước, hệ thống viễn thông, hệ thống điện và hệ thống an ninh bảo vệ 24/7, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp


>> Trải nghiệm: Địa chỉ về Khu công nghiệp Đại An


Cơ sở hạ tầng


Khu công nghiệp Nam Sách (NSIP) được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ, đáp ứng các yêu cầu sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp đặt tại đây.


Giao thông:

NSIP có vị trí địa lý thuận tiện, kết nối với các tuyến đường cao tốc như QL5, QL18, QL37 và các tuyến đường quốc lộ, đường sắt, đường hàng không và cảng biển. Điều này giúp cho việc vận chuyển hàng hóa và tiếp cận thị trường trong và ngoài nước trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


Cấp nước:

NSIP được cung cấp nước sạch và nước công nghiệp chất lượng cao từ các nguồn nước lớn như sông Hồng và các hồ chứa nước trong khu vực.


Điện:

NSIP được kết nối với hệ thống điện lưới quốc gia, đảm bảo cung cấp điện ổn định và đầy đủ cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.


Viễn thông:

NSIP được trang bị hệ thống viễn thông hiện đại và đầy đủ, bao gồm internet tốc độ cao, dịch vụ điện thoại và truyền hình cáp.


Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải:

NSIP có hệ thống thoát nước và xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.


An ninh và bảo vệ:

NSIP được trang bị hệ thống an ninh và bảo vệ 24/7, bao gồm các trạm kiểm soát ra vào, camera giám sát và bảo vệ bằng nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho các doanh nghiệp đặt tại đây.


Tổng thể, hệ thống cơ sở hạ tầng của NSIP đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong khu công nghiệp này.

 Nguồn: Cho thuê xưởng

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh