Thông tin về Khu Công Nghiệp Thạch Thất

 

Tổng quan Khu Công Nghiệp Thạch Thất


Khu Công Nghiệp Thạch Thất là một khu công nghiệp nằm ở huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Khu công nghiệp này được thành lập từ năm 1998 và là một trong những khu công nghiệp có diện tích lớn tại Hà Nội.


>>> Đừng bỏ qua: Khu công nghiệp Phố Nối B, Hưng Yên (thuộc KCN Thăng Long II)




Tìm hiểu về vị trí địa lí tại KCN Thạch Thất


Khu Công Nghiệp Thạch Thất có vị trí địa lý thuận lợi vì nằm gần các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 21, Quốc lộ 32 và cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Khu công nghiệp này cũng nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 km.


Hiện tại, Khu Công Nghiệp Thạch Thất đang có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như sản xuất điện tử, sản xuất thiết bị y tế, sản xuất thực phẩm và đồ uống, vật liệu xây dựng và nhiều ngành công nghiệp khác. Khu công nghiệp này đang thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ vào những lợi thế về vị trí và hạ tầng.


>>> Đừng bỏ qua: Thông tin địa chỉ về Khu công nghiệp Bỉm Sơn





Cơ sở hạ tầng tại KCN Thạch Thất

Khu Công Nghiệp Thạch Thất có cơ sở hạ tầng phát triển, đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp hoạt động tại đây.


Về giao thông, khu công nghiệp này có đường giao thông thuận tiện với các tuyến quốc lộ, cao tốc, đường nội bộ rộng rãi và có bề mặt phẳng, bê tông nhựa chắc chắn để các phương tiện lưu thông dễ dàng. Đặc biệt, khu công nghiệp này cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ khoảng 20 phút lái xe.


Về điện và nước, khu công nghiệp này có đủ nguồn cung cấp đáp ứng cho hoạt động sản xuất. Điện được cung cấp từ lưới điện quốc gia với công suất đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp. Nước sạch được cung cấp đến từ hệ thống cấp nước sạch của thành phố Hà Nội.


Ngoài ra, khu công nghiệp Thạch Thất cũng có các tiện ích khác như trạm xăng dầu, bãi đỗ xe, bảo vệ an ninh 24/7, hệ thống thoát nước và xử lý chất thải đúng quy định.


Tổng thể, cơ sở hạ tầng tại Khu Công Nghiệp Thạch Thất được đầu tư và quản lý tốt, đảm bảo hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.



Nguồn: Cho thuê xưởng bảo tín

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh