Thông tin dự án về Khu công nghiệp Phú Nghĩa

Khu công nghiệp Phú Nghĩa là một khu công nghiệp nằm tại xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Khu công nghiệp này được thành lập vào năm 1997 và hiện nay có diện tích khoảng 123 ha, trong đó có hơn 80 ha được sử dụng để xây dựng nhà xưởng sản xuất và kho bãi.

Khu công nghiệp Phú Nghĩa thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất, gia công, lắp ráp và xuất khẩu. Đây là một trong những khu công nghiệp phát triển nhanh nhất tại khu vực phía Bắc Việt Nam và đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của địa phương và cả nước.

>>> Xem thêm: Dự án tại Khu công nghiệp Hoàng Mai

Thông tin dự án về  Khu công nghiệp Phú Nghĩa

Vị trí địa lí vê KCN Phú Nghĩa

Khu công nghiệp Phú Nghĩa nằm ở xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, tỉnh Hà Nội, Việt Nam. Tọa lạc trên trục đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, khu công nghiệp này cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km về phía Tây Nam và cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 30km về phía Bắc. Ngoài ra, khu công nghiệp Phú Nghĩa cũng nằm gần nhiều khu công nghiệp khác của Hà Nội như khu công nghiệp Quang Minh, khu công nghiệp Phú Minh, khu công nghiệp Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và vận chuyển hàng hóa giữa các khu vực kinh tế.

Các ngành đầu tư tại KCN Phú Nghĩa

Khu công nghiệp Phú Nghĩa thu hút nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, gia công, lắp ráp và xuất khẩu. Các ngành đầu tư chính tại khu công nghiệp Phú Nghĩa bao gồm:

Ngành công nghiệp may mặc: sản xuất quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang.

Ngành công nghiệp cơ khí: sản xuất thiết bị, máy móc, linh kiện, kết cấu kim loại.

Ngành công nghiệp điện tử: sản xuất linh kiện điện tử, thiết bị viễn thông.

Ngành công nghiệp thực phẩm: sản xuất các sản phẩm chế biến thực phẩm, đồ uống.

Ngành công nghiệp bao bì: sản xuất các sản phẩm bao bì nhựa, giấy, carton.

Ngành công nghiệp vật liệu xây dựng: sản xuất vật liệu xây dựng như gạch, đá, xi măng.

Ngoài các ngành trên, khu công nghiệp Phú Nghĩa còn có nhiều tiềm năng để phát triển các ngành công nghiệp khác như công nghệ thông tin, năng lượng tái tạo, đồ chơi, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, vv.

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh