Chi tiết về dự án Khu công nghiệp Bình Chiểu

Khu công nghiệp Bình Chiểu là một trong những khu công nghiệp lớn ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nằm ở quận Thủ Đức, khu công nghiệp này có vị trí thuận lợi, gần các tuyến giao thông chính và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.


Dưới đây là một số thông tin tổng quan về khu công nghiệp Bình Chiểu:


Quy mô: Khu công nghiệp Bình Chiểu có diện tích rộng khoảng 300ha, với nhiều khu vực phục vụ các loại hình sản xuất và kinh doanh khác nhau.

>> Tìm hiểu ngay: Dự án về Khu công nghiệp Mỹ Xuân A

Chi tiết về dự án Khu công nghiệp Bình Chiểu

Chi tiết về dự án Khu công nghiệp Bình Chiểu

Vị trí và giao thông: Nằm gần các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13 và cao tốc Long Thành - Dầu Giây, khu công nghiệp Bình Chiểu thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa và di chuyển đến các khu vực lân cận.


Cơ sở hạ tầng: Khu công nghiệp Bình Chiểu được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại với đường nội bộ rộng, hệ thống điện, nước và viễn thông đáp ứng các yêu cầu của các doanh nghiệp.


Loại hình sản xuất: Khu công nghiệp Bình Chiểu thu hút nhiều ngành công nghiệp khác nhau như chế biến thực phẩm, sản xuất điện tử, cơ khí, may mặc và các ngành công nghiệp hỗ trợ khác.


Tiện ích: Khu công nghiệp Bình Chiểu có các tiện ích như nhà ăn, khu vực nhà ở cho công nhân, khu công viên và các dịch vụ hỗ trợ khác, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc và doanh nghiệp hoạt động trong khu vực này.


Khu công nghiệp Bình Chiểu là một trong những khu công nghiệp phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển kinh tế.

Nguồn: http://www.chothuexuong.com.vn

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh