Thông tin tổng quan khu công nghiệp kim hoa

 Khu công nghiệp Kim Hòa là một khu công nghiệp nằm ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, Việt Nam. Với diện tích hơn 1.000ha, Kim Hòa là một trong những khu công nghiệp lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam.


Khu công nghiệp Kim Hòa được xây dựng vào năm 2003 và đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các ngành công nghiệp chủ đạo tại đây bao gồm chế biến thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất dệt may, sản xuất các sản phẩm gia dụng, vật liệu xây dựng và sản xuất ô tô. Khu công nghiệp cũng có các tiện ích như khu vực nhà ăn, khu vực giải trí và các dịch vụ hỗ trợ khác.


Khu công nghiệp Kim Hòa đã đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Hải Dương và cả nước Việt Nam. Ngoài ra, nó cũng tạo ra việc làm và thu nhập cho người dân trong khu vực và từ khắp nơi trên thế giới.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu dự án Khu công nghiệp đô thị Tràng Cát

Vị trí địa lý

Khu công nghiệp Kim Hòa nằm ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, miền Bắc Việt Nam. Đây là vị trí có lợi cho các hoạt động kinh doanh và sản xuất vì nó nằm ở trung tâm của các khu vực công nghiệp lớn khác trong khu vực, như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh và Hưng Yên. Khu công nghiệp Kim Hòa cũng có sự tiếp giáp với các tuyến giao thông chính như Quốc lộ 5, Quốc lộ 18 và Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Ngành thu hút đầu tư

Các ngành chủ đạo tại khu công nghiệp Kim Hòa bao gồm:

Chế biến thực phẩm

Sản xuất linh kiện điện tử

Sản xuất dệt may

Sản xuất các sản phẩm gia dụng

Vật liệu xây dựng

Sản xuất ô tô

Ngoài ra, khu công nghiệp Kim Hòa cũng đang tìm kiếm và đưa ra các chính sách thu hút đầu tư mới trong các ngành công nghiệp khác, như công nghệ thông tin và năng lượng tái tạo.

Nguồn: Cho thuê xưởng

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh