Dự án về Khu công nghiệp Lam Sơn

 Khu công nghiệp Lam Sơn là một khu công nghiệp nằm tại xã Lam Sơn, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam. Khu công nghiệp Lam Sơn có diện tích khoảng 330 ha và được xây dựng với mục đích thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp.

Vị trí địa lý

Khu công nghiệp Lam Sơn có vị trí thuận tiện, giao thông kết nối với các tuyến đường chính như Quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Tỉnh lộ 388, đường cao tốc Vành đai 4... Ngoài ra, khu công nghiệp cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như trạm điện, trạm xử lý nước thải, khu văn phòng, khu ăn uống, khu vui chơi giải trí...

>> >>> Tìm hiểu thêm: Tin Tức Mới Nhất Về Khu Công Nghiệp Bình Chiểu



Ngành phát triển đầu tư

Khu công nghiệp Lam Sơn đã thu hút được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư, bao gồm các lĩnh vực sản xuất điện tử, sản xuất thiết bị y tế, sản xuất ô tô và linh kiện ô tô, sản xuất bao bì, sản xuất đồ gia dụng... Khu công nghiệp Lam Sơn được xem là một trong những khu công nghiệp tiên tiến và hiện đại tại Việt Nam, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế và công nghiệp của địa phương và cả nước.

Cơ sở hạ tầng tại KCN Lam Sơn

Khu công nghiệp Lam Sơn có cơ sở hạ tầng được đầu tư và phát triển đầy đủ, đáp ứng được các yêu cầu của các doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư vào khu công nghiệp. Một số thông tin về cơ sở hạ tầng tại KCN Lam Sơn như sau:

Hệ thống đường giao thông: Khu công nghiệp Lam Sơn được kết nối với các tuyến đường chính như Quốc lộ 5, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Tỉnh lộ 388 và đường cao tốc Vành đai 4. Khu công nghiệp có hệ thống đường rộng, được bố trí hợp lý để phục vụ cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa.

Hệ thống điện, nước và xử lý nước thải: Khu công nghiệp Lam Sơn được cung cấp điện ổn định từ các trạm điện lớn và có hệ thống cấp nước và xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn.




Cơ sở vật chất: Khu công nghiệp Lam Sơn có các khu vực đất trống để xây dựng nhà xưởng, khu vực kinh doanh, khu vực dịch vụ và các khu vực khác để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Tiện ích khác: Khu công nghiệp Lam Sơn còn có các tiện ích như khu văn phòng, khu ăn uống, khu vui chơi giải trí... để phục vụ cho nhu cầu của người lao động và các cư dân trong khu vực.

Tổng thể, cơ sở hạ tầng tại KCN Lam Sơn đã được đầu tư và xây dựng đầy đủ và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào khu công nghiệp này.

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh