Cập nhật thông tin về Khu công nghiệp Việt Hương

 

Tổng quan


Khu công nghiệp Việt Hương (Viet Huong Industrial Park) là một khu công nghiệp nằm ở xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, Việt Nam. Khu công nghiệp này được xây dựng trên diện tích gần 200 ha, và cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp sản xuất tại đây.


Khu công nghiệp Việt Hương có vị trí đắc địa, nằm cách TP.HCM khoảng 60km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 55km và cách cảng Cát Lái khoảng 70km. Ngoài ra, khu công nghiệp cũng nằm gần các cảng biển lớn như cảng Rạch Giá và cảng Phú Quốc.


>> Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu dự án Khu công nghiệp đô thị Tràng Cát



Cập nhật thông tin về Khu công nghiệp Việt Hương


Cơ sở hạ tầng


Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp Việt Hương đã được đầu tư và phát triển đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp đặt tại đây. Cụ thể, khu công nghiệp này có các tiện ích như đường giao thông, hệ thống điện, nước và viễn thông, khu dịch vụ cộng đồng và khu vực xử lý chất thải.


Khu công nghiệp Việt Hương là nơi đón đầu xu hướng phát triển của các ngành công nghiệp mới như công nghệ cao, sản xuất thiết bị điện tử, sản xuất bao bì và sản xuất nông sản. Khu công nghiệp này đã thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đến đầu tư và sản xuất tại đây.



Ngành thu hút đầu tư


Khu công nghiệp Việt Hương là một địa điểm thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm:


Công nghệ cao: Khu công nghiệp này có tiềm năng phát triển các lĩnh vực công nghệ cao, đặc biệt là các công nghệ tiên tiến như điện tử, máy tính và các thiết bị thông minh.


Sản xuất thiết bị điện tử: Khu công nghiệp Việt Hương có nhiều tiềm năng phát triển các ngành công nghiệp sản xuất thiết bị điện tử, như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác.


Sản xuất bao bì: Khu công nghiệp Việt Hương có tiềm năng phát triển ngành công nghiệp sản xuất bao bì, bao gồm các loại bao bì nhựa, bao bì giấy, bao bì đóng gói, bao bì thực phẩm và các sản phẩm liên quan đến bao bì.


Sản xuất nông sản: Tỉnh Tiền Giang nổi tiếng với sản xuất các loại trái cây như xoài, na, vú sữa, bưởi...vì vậy, khu công nghiệp Việt Hương có tiềm năng phát triển các ngành công nghiệp liên quan đến sản xuất và chế biến các loại trái cây và nông sản khác.


Ngoài ra, khu công nghiệp Việt Hương cũng thu hút đầu tư vào các lĩnh vực khác như sản xuất dược phẩm, sản xuất sản phẩm điện tử gia dụng và sản xuất các sản phẩm liên quan đến môi trường và năng lượng tái tạo.


NGuồn: Cho thuê xưởng


Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh