Thông tin dự án về khu công nghiệm Lễ Môn

 KCN Lễ Môn là KCN tập kết đầu tiên của tỉnh Thanh Hoá đc Thủ tướng Chính phủ ra đời. Đi theo phê duyệt dự án đầu tư xây dựng và hoạt động kết cấu cơ sở trên đưa ra quyết định số 186/1998/QĐ-TTg ngày 25/09/1998. Tiếp đến, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định số 1396/QĐ-TTg ngày 29/10/2001 về việc sửa đổi một trong những điều của đưa ra quyết định số 186/1998/QĐ-TTg. Lễ Môn là KCN tập kết mới nhất của tỉnh Thanh Hoá, trực thuộc phường Quảng Hưng, Tp. Thanh Hoá. Chủ CP đầu tư hạ tầng KCN Thanh Hoá khi là nhà dự án cơ sở KCN. KCN Lễ Môn được lý thuyết là khu chế xuất nhiều ngành sử dụng công nghệ cao văn minh thích hợp quy chuẩn nước ngoài, gần gũi cùng với môi trường.


hiện KCN Lễ Môn đã được dự án đồng bộ và kha khá hoàn chỉnh. Những hạng mục đc phê duyệt sẽ cơ bản hoàn thiện. KCN sức hút 34 dự án công trình dự án, tạo công ăn việc để cho khoảng 24,000 lao động. Tỷ lệ lấp đầy đạt 94%.


Vị trí

khu công nghiệp Lễ Môn tọa lạc mặt Đông thành phố Hồ Chí Minh Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa, giải pháp Quốc lộ 1A 5km. Địa chỉ hạ tầng giao thông lợi ích mang lại giao lưu kinh tế, luân chuyển hàng hoá.

Cơ sở cơ sở của khu chế xuất Lễ Môn

Hạ tầng giao thông nội bộ

tập hợp giao thông nội bộ đc chia thành trục đường chính cũng như đường nhánh.


Hệ thống điện

Nguồn điện được cung cấp đến khu chế xuất được lấy từ trạm biến áp 110/35/22KV. Công suất nguồn 40MVA. Mạng lưới điện cao như thế được cung cấp dọc giao thông nội bộ trong khu chế xuất.

>>> Tìm hiểu ngay: Tìm hiểu thông tin về khu công nghiệp Bau xeo

Hệ thống chiếu sáng chung


Mạng điện chiếu sáng đường có thiết kế khác biệt với hệ thống cấp cho điện sinh hoạt, được sắp xếp dọc đi theo nhiều trục đường hạ tầng giao thông.


Tập hợp nước


Nước sạch cung cấp cùng với công năng 5,000m3/ngày đêm từ nhà máy sản xuất nước sạch. Nước được cung cấp đến hàng rào xí nghiệp sản xuất bằng hệ thống ống cung cấp nước tiêu chuẩn nước ngoài.


Tập hợp thoát nước thải, nước mưa


được sắp đặt dọc đi theo các tuyến cũng như tập kết về trạm giải quyết và xử lý của KCN. Đường kính ống thoát nước D600mm- D800mm và chính là hệ thống thoát nước tự động hóa.


Xử lý rác thải


Chất thải rắn từ nhà máy sản xuất đc phân loại, thu gom, chuyển về bãi thải tập kết theo quy tắc của thị xã.


giải quyết và xử lý nước thải


nhà máy nước thải đc xây dựng với công suất xử lý 1,300m3/ngày đêm


tập hợp thông tin liên lạc


khu công nghiệp đáp ứng đầy đủ thị hiếu thuê bao điện thoại, ADSL băng rộng lớn và cáp quang.


Các ngành nghề chính trong khu công nghiệp Lễ Môn

Khu công nghiệp Lễ Môn công ty yếu thu hút các ngành nghề bao gồm:

Cơ khí lắp ráp, chế tạo phụ tùng, linh kiện điện tử

chế tạo chi tiêu và sử dụng, hàng bằng tay thủ công mỹ nghệ

Công nghiệp dệt may

Chế biến đồ ăn cũng như nhiều căn hộ nông nghiệp và một số ngành công nghiệp khác.

giá thành nhân công

khu chế xuất Lễ Môn nằm tại tại TP. Hồ Chí Minh Thanh Hoá, thuộc khu vực III. Do đó, lương buổi tối thiểu vùng khu vực III ngày nay là 3,430,000VND/tháng.

Hạ tầng xã hội của khu công nghiệp Lễ Môn

dịch vụ hải quan: hải quan Thanh Hoá ngay gần cạnh KCN

Ngân hàng: đưa ra nhánh những bank BIDV, Agribank, Techcombank, Saccombank…

Bưu điện: bưu điện Thanh Hoá cùng với tập hợp công nghệ tin tức văn minh dịch vụ truyền thông nhiều phục vụ giống như truyền dữ liệu, điện thoại cảm ứng, Internet KCN, cũng như Clip hội nghị…

Xe buýt: mạng lưới nhiều tuyến đường xe buýt đi Tp. Thanh Hoá, thủ đô Hà Nội, thành phố quảng ninh, Hải Phòng…

PCCC: hệ thống cấp cho nước hiện tại cùng với trang thiết bị chữa cháy đc đặt dọc theo các trục mặt đường trong KCN. Đáp ứng công tác chữa cháy khi xảy ra sự cố.

An ninh: dịch vụ bảo đảm 24/7

khu vực ở: KCN có cộng đồng cư Lễ Môn, được dự án thiết kế phía trên mặt bằng diện tích 1.7ha. Gồm 3 toà căn nhà chung cư cao 5 tầng, căn nhà được thiết kế theo yêu cầu 26.7m2/phòng đơn, 50m2/phòng đôi. Khi hoàn thành hết hoàn toàn có thể cung cấp chỗ sống mang lại khoảng 15,000 lao động.

Bệnh viện: thành phố Hồ Chí Minh Thanh Hoá có 10 cơ sở y tế cũng như nhiều bệnh viện địa phương, đáp ứng người lao động đc chăm sóc sức khoẻ tiện lợi và tiện nghi. Trong đó, cách KCN 400m xuất hiện khám đa khoa nhiều khoa Thanh Hoá cũng như khám đa khoa đa khoa Hồng Đức.

Trường học: thành phố Hồ Chí Minh Thanh Hoá là trung tâm giáo dục, huấn luyện của tỉnh. Hiện nay TP. Hồ Chí Minh có 2 trường ĐH cũng như 2 phân hiệu ĐH, 10 trường Cao Đẳng cũng như 12 trường trung cung cấp dạy nghề.

Lợi thế đầu tư

Ưu thế về giao thông

KCN gần quốc lộ 1A cũng như đường cao tốc Bắc Nam, kế sân bay Thọ Xuân cũng như cảng Lễ Môn. Địa điểm này rất thuận lợi mang đến việc luân chuyển hàng hoá, logistics và bàn giao lưu Thương Mại. Nhờ vào đó nhằm quý khách tiết kiệm ngân sách vô cùng lớn thời gian, Ngân sách chi tiêu luân chuyển.

Giảm giá thuế thu hút

+ khái niệm những doanh nghiệp lớn mới thành lập và hoạt động vào KCN có các dự án công nghiệp cao theo quy định cảu pháp lý, nhiều dự án phần mềm thì vận dụng mức thuế suất 10% trong 15 năm, miễn thuế trong 4 năm cũng như giảm một nửa trong 9 năm tiếp sau.


+ khái niệm nhiều dự án công trình technology cao, quy mô rộng lớn cần sức hút dự án, thời điểm áp dụng thuế suất ưu đãi 10% có thể kéo dài nhưng tối đa không quá 30 năm. Sau thời hạn giảm giá tại, mức thuế TNDN được áp dụng là 25%.

Nguồn lao động dồi dào

Tỉnh Thanh Hoá xuất hiện dân hầu hết thứ 3 đất nước, lại có tập hợp huấn luyện và đào tạo phát triển, nên đáp ứng xuất sắc nhu cầu cả về con số cũng như tiện nghi của khách hàng.

giá thuê khu đất cạnh tranh nhau, Ngân sách nhân công rẻ

Nguồn: Cho thue xuong

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh