Tổng quan về khu công nghiệp Quang Minh

Thông tin tổng quan về khu công nghiệp Quang Minh xuất hiện vị trí trên huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội đang là 1 trong khu công nghiệp nhiều ngành được tâm điểm hàng đầu hiện nay. Nhằm tìm hiểu liên quan nhiều thông tin xoay quanh khu chế xuất Quang Minh, hãy cùng website biện pháp xem bản đồ xây dựng đất theo dõi qua nội dung bài viết sau đây.


Tổng quan thông tin về khu chế xuất Quang Minh



khu chế xuất Quang Minh ở tại phần ngay cạnh đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài cũng như con đường sắt thủ đô – Lào Cai, gần cạnh cảng hàng không nước ngoài Nội Bài. Dự án công trình nằm trong thị trấn Quang Minh cũng như thị trấn chi Đông, huyện Mê Linh, thủ đô hà nội cùng với tổng diện tích lên đến 344,4 ha tuyệt đối thuận lợi trong các công việc giao vận hàng hóa.

Tổng quan về khu công nghiệp Quang Minh


Khu công nghiệp Quang Minh được xem là một khu công nghiệp đa ngành, có tỷ lệ ít tạo ô nhiễm và độc hại cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường. Trên khu chế xuất Quang Minh ra mắt các vận hành, ngành nghệ chính như công nghiệp lắp ráp cơ khí điện tử, công nghiệp nhẹ, sản phẩm tiêu dùng, chế biến lương thực, đồ ăn, chế biến đồ trang sức đẹp, chế tạo linh phụ kiện điện tử, ô tô, xe máy, đồ dùng gia dụng, cơ khí,…


Mặc dầu với gia tốc sản xuất vật dụng khá rộng lớn, nhưng khu chế xuất Quang Minh, Mê Linh, thành phố Hà Nội vẫn luôn đáp ứng lau chùi và vệ sinh cũng như an toàn sức khỏe mang đến công nhân cũng như người dân khu vực gần kề.


Quy hoạch khu công nghiệp Quang Minh

nhằm tìm hiểu về quy hoạch khu công nghiệp Quang Minh, hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi đào bới về địa điểm, diện tích S, bản đồ và cơ sở cơ sở của khu công nghiệp dưới đây!


Địa điểm thuận lợi đi lên công ty lớn


khu chế xuất Quang minh nơi nào là thắc mắc được không ít người vào giới đầu tư tâm điểm. Khu công nghiệp Quang Minh nằm tại địa lý tiếp giáp sân bay quốc tế Nội Bài, giải pháp trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 20km.


Khu công nghiệp Quang Minh nằm ngay cạnh con cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài cũng như tuyến sắt thủ đô Hà Nội đi Lào Cai, gần kề với sân bay quốc tế Nội Bài, tọa lạc đầu trục hạ tầng giao thông con đường sắt và mặt đường Quốc lộ 18 từ nội khu miền bắc ra cảng TP. Hải Phòng và cảng nước sâu TP Quảng Ninh – Cái Lân. Do vậy, đây ưu thế sức hút giới dự án của khu công nghiệp nhằm mục đích giao vận hàng hóa cũng như phát triển kinh doanh.



Cụ thể, khu chế xuất Quang Minh toạ lạc địa lý:


– hướng Bắc: tiếp giáp trung tâm dân cư ven sông Cà Lồ trực thuộc xã Quang Minh


– phía Nam: gần kề cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài


– phía Đông: gần cạnh xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội


– phía Tây: gần cạnh đường sắt thủ đô Hà Nội – Lào Cai


Khoảng cách từ khu chế xuất Quang Minh đến một số các trụ điểm chính giống như sau:


– cách cảng hàng không quốc tế Nội Bài 03km


– biện pháp trung tâm Hà Thành 15km


– cách cảng TP. Hải Phòng 100km


– biện pháp cảng nước sâu quảng ninh – Cái Lân 120km


nói cách khác, khu công nghiệp Quang Minh nắm lợi thế không nhỏ về địa điểm thuận lợi mang đến việc luân chuyển hàng hóa cũng như những hoạt động giao lưu Thương mại dịch vụ. Nhờ vào đó mà giúp nhiều người mua trong khu công nghiệp tiết kiệm được không ít túi tiền vận chuyển. Bên cạnh đó, với vị trí khá gần nội khu Hà Nội, khu chế xuất Quang Minh cũng thu hút nguồn lao động rất lớn từ trung tâm thành phố di tản về đây để học tập cũng như làm công việc.




>>> Xem thêm: Các công ty ở khu công nghiệp vsip hải phòng


Diện tích khu chế xuất Quang Minh



khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, thủ đô Hà Nội xuất hiện tổng diện tích lên tới 344.40 ha. Đây được coi là một trong điểm đến chọn lựa thu hút thu hút đông đảo mối quan hệ của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay.


Đi vào vận hành từ thời điểm năm 2002, tính đến thời điểm hiện tại, khu công nghiệp Quang Minh cũng được bao phủ bởi 133 doanh nghiệp và 38000 công nhân đang chạy trên các xưởng, nhà máy trên khu chế xuất.


Hạ tầng cơ sở khu công nghiệp Quang Minh



nhìn bao quát, hạ tầng cơ sở khu chế xuất Quang Minh được đánh giá khá văn minh, tất cả tiện nghi nhằm có thể tiến hành giao vận và thực hành nhiều quy trình chế tạo.



Về giao thông nội bộ


tập hợp mặt đường bàn giao nội bộ đc đầu tư văn minh, thiết kế phù hợp nhằm dịch vụ tối ưu mang lại công việc đi lại của những phương tiện giao thông mang lại từng lô khu đất một cách thuận tiện, thoáng đãng và thuận tiện. Cụ thể:



Về hệ thống điện


Nguồn điện được đáp ứng được cung cấp thường xuyên cũng như phù hợp bởi được lấy luôn từ tuyến điện cao thế của TP Hà Nội. Tổng công năng toàn trung tâm rơi trong khoảng 60.000KVA. Mạng lưới điện được mang lại dọc nhiều con đường giao thông nội bộ vào khu công nghiệp. Công ty dự án và thiết kế trạm hạ thế tùy ở trong theo công năng tiêu thụ trong tiến trình hoạt động.


Tập hợp chiếu sáng chung


Mạng điện chiếu sáng con đường được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với hệ thống cấp điện hội họp, đc sắp xếp dọc theo những trục đường hạ tầng giao thông.


Tập hợp nước


hệ thống được cung cấp nước sạch được đấu nối đến tận chân tường rào vào mỗi khu công ty lớn.


hệ thống thoát nước thải, nước mưa


hệ thống thoát nước mưa cũng như nước thải (nước thải công nghiệp và nước thải sinh hoạt) được xây dựng riêng biệt hoàn toàn để bảo đảm an toàn lau chùi. Nước mưa được thu gom qua tập hợp cống đổ ra sông, còn nước thải đc thu gom về nhà máy sản xuất giải quyết nước thải tập trung của khu công nghiệp.


Bộ phận xử lý rác thải


đối với các chất thải rắn, nhiều nhà máy vào khu chế xuất tiếp tục ký kết giấy tờ phân loại, thu gom và giao vận rác thải với những đơn vị có chức năng phân loại, thu gom và vận chuyển rác thải để vận chuyển chúng ra khỏi khu chế xuất với mục tiêu hạn chế khiến ô nhiễm và độc hại mang lại môi trường.


toàn bộ nước thải công nghiệp cũng như nước thải sinh hoạt tiếp tục đc công ty lớn xử lý đạt yêu cầu tối thiểu mức nước C trước khi xả ra tập hợp đường nước thải chung của khu chế xuất. Tiếp nối, khu chế xuất tiếp tục lại tiếp tục xử lý đạt tiêu chuẩn theo quy định của chính phủ nước ta.


Tập hợp tin tức liên lạc


tập hợp viễn thông đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn sẵn xuất hiện để đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc. Hệ thống cáp quang ngầm được đấu nối luôn đến hàng rào mỗi công ty lớn.

Theo dõi thông tin tại: http://www.chothuexuong.com.vn


Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh