Tìm hiểu thông tin phong thủy đất hình tam giác

 Như các bạn đã biết thì khi mua đất các bạn thường lựa chọn những loại đất tốt. Đất không có vong hay âm khí quá nặng. Tuy nhiên đối với đất phong thủy hình tam giác có gì đặc biệt? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết đấy ngay sau đây:



Đất Phong thủy hình tam giác

Đối với loại đất phong thủy hình tam giác thì là loại đất được đánh giá là không tốt. Vì nó đã phạm vào hỏa hình sát. Thường những người sống xung quanh đó sẽ không may mắn và không gặp điều tốt lành. 

Đối với những gia chủ khi sinh sống ở mảnh đất có phong thủy hình tam giác có thể sẽ mắc phải những bệnh tật. Không có tài vận ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp. Gia đình không hạnh phúc thường xuyên có sự va chạm với nhau.

Cách hóa giải

- Chúng ta nên cắt bỏ đi 1 phần góc nhọn của hình tam giác đó. Từ đó làm cho mảnh đất có hình vuông vắn hơn trước.





- Sử dụng đèn treo hay kính tráng thủy để làm nổi bật cạnh huyền của tam giác. Nhằm giúp căn phòng trở lên rộng rãi hơn. 

Chú ý: Đối với vùng cắt bỏ đấy chúng ta không được xây dựng thành nhà kho hay nhà chứa đồ. Vì nếu làm nhà kho thì nó không tạo ra sự thông thoáng của một căn nhà. Bởi nhà kho có chứa rất nhiều đồ đạc không được dùng đến, nó sẽ lấp đi sự thông thoáng của ngôi nhà. 

Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho các bạn đọc về phong thủy hình tam giác. Hi vọng nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn.

Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh