Phong Thủy Đất Bị Đâm Hông là thế nào? Cách giải hạn

Bạn đã biết phong thủy đất bị đâm hông là như thế nào không? Và phương pháp hóa giải điều này là làm thế nào? Mời các bạn cùng trải nghiệm thông tin đó qua bài viết sau đây:

Phong Thủy Đất Bị Đâm Hông là như thế nào?

Như các bạn đã biết thì mỗi lần mua đất ở hoặc đất kinh doanh nào đó. Người ta thường rất chú trọng đến việc lựa chọn loại đất đẹp hợp phong thủy. Không bị kị vấn đề nào ở phong thủy cả. Và phong thủy đất bị đâm hông là đất có 1 ngõ hoặc con đường nào đó chĩa thẳng vào hông mảnh đất nhà mình đang ở.





Và đất bị đâm hông là đất được xem là không tốt. Vì về mặt khoa học, nếu chúng ta xây phòng ngủ ở vị trí bị đâm hông thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ngủ của gia đình.


Về phong thủy: Nhà có đất bị đâm hông sẽ dễ dàng bị xâm nhập bởi các khí tà. Tài lộc và may mắn sẽ bị lấn át. Mang lại những điều không may mắn đến với gia đình.


Vậy làm cách nào để hóa giải đất bị đâm hông? Mời các bạn cùng theo dõi qua thông tin sau đây:


>>> Đừng bỏ qua: Tổng quan về Khu công nghiệp Việt Hương


Cách Hóa Giải Phong Thủy Đất Bị Đâm Hông

Xây tường rào chắn

Có thể các bạn không biết việc xây dựng tường rào để chắn phần đất bị đâm hông là một lựa chọn cực kì tốt. Việc xây dựng một hàng rào chắn sẽ giúp chắn được những sát khí từ bên ngoài ngõ hẻm

Trồng giàn cây cảnh

Nếu không còn thiết kế bờ rào chứng minh và khẳng định để phá vỡ các đường sát khí, bạn có thể trồng một hàng cây xanh hoặc phong cách thiết kế thành giàn với nhiều chủng loại dây leo bên hông nhà bị đâm. Bên cạnh việc cản trở dòng ám khí, cây xanh còn đem lại bầu không khí tươi mát, tăng tính làm đẹp cho khoảng không & tạo xúc cảm dễ chịu và thoải mái, bình yên cho các thành viên trong mái ấm gia đình. Nhờ đó, sức khỏe, tinh thần cũng được cải tổ tốt hơn, tạo ra vượng khí tốt, đưa về màu đỏ lộc may, may mắn tài lộc.


Phong Thủy Đất Bị Đâm Hông là thế nào? Cách giải hạn

 Phong Thủy Đất Bị Đâm Hông là thế nào? Cách giải hạn


Treo chuông gió, sáo trúc

trường hợp nhà bị đâm hông, bạn cũng có thể sử dụng sáo trúc hoặc chuông gió để hóa giải. Theo tử vi, tiếng sáo trúc & chuông gió là những âm thanh màu đỏ lộc may, đại diện thay mặt cho điềm lành, có tác dụng hóa giải vận xui, xua đuổi ám khí & cuốn hút tài lộc. Chính vì thế, treo chuông gió hoặc sáo trúc ở những hành lang cửa số bên hông nhà là cách giải hạn nhà đâm hông công dụng.

Treo gương bát quái hoặc gương cầu lồi

Từ xa xưa, người phương Đông đã sử dụng gương bát quái để xua đuổi tà khí & bảo vệ căn nhà. Cho tới nay, cách đó vẫn được vận dụng, kể cả trong những công việc hóa giải phong thủy nhà bị đâm hông.


ở kề bên gương bát quái, để phá tan những dòng ám khí thâm nhập do tử vi phong thủy nhà đâm hông, bạn có thể sử dụng gương cầu lồi. Tuy nhiên, phải treo chúng ở cửa chính của mặt hông bị đâm thì mới đạt hiệu quả tốt.


Tóm lại về lại nhà bị đâm hông


Như thế, nhà đâm hông đánh giá về tử vi và khoa học đều không cao cho các member trong gia đình. Vì thế, nếu đang chiếm hữu một ngôi nhà bị đâm hông, bạn cần nhanh chóng áp dụng một trong các cách trên để nhanh chóng giải hạn, tránh đen đủi rất có thể xẩy ra.


Nhận xét

Các bài hay đọc nhất

Thông tin tổng quan về hướng nhà chung cư tuổi Đinh Dậu

Tìm hiểu dự án cho thuê xưởng trong KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa DT 3.000m2

Phong thủy đất nền và những điều cần lưu ý

Nhận cho thuê nhà xưởng mới, rộng rãi tại khu vực Đông Anh